7.5.2019 | "Guð minn, Guð minn, hví hefur þú yfirgefið mig?" Harmsálmar Biblíunnar og mikilvægi þeirra í trúarlífi, helgihaldi og sálgæslu. | Guðbjörg Ólöf Björnsdóttir-Larsson 1946- |
2.9.2019 | "Sökum Síonar get ég ekki þagað og vegna Jerúsalem, ekki verið hljóður..." (Jesaja 62.1) Kenning Berhard Duhm um Tritojesaja, einn rithöfund að köflunum 56-66 í Jesajaritinu, skoðuð og metin í ljósi rannsóknarsögu Tritojesajaritsins | Örnólfur Jóhannes Ólafsson 1955- |
14.1.2010 | Af Lilit og Evu, eiginkonum Adams. Athuganir á uppruna þeirra, afdrifum og framhaldslífi í trú og menningu | Sólveig Árnadóttir 1981- |
3.5.2016 | Altarið - Mizbeah. Rannsóknir á megintilgangi altara í Gamla testamentinu frá tíma Nóa, Abrahams og Móse | Sóley Herborg Skúladóttir 1960- |
28.2.2019 | Ást þín var mér undursamlegri en ástir kvenna. Rannsókn á orðræðu Gamla testamentisins um samkynhneigð og áhrif hennar | Daníel Ágúst Gautason 1994- |
13.9.2011 | Babel og biblía í nýju ljósi. Samanburður á tveimur fornum sköpunarsögum | Ása Laufey Sæmundsdóttir 1979- |
5.5.2021 | Beinadalurinn í Esekíel 37: Rannsóknar-, túlkunar- og áhrifasaga | Alfreð Finnsson 1980- |
14.9.2010 | Brunnur þjáningar. Við vitum hvernig hann lítur út, við munum öll drekka af honum einhvern tímann en enginn hefur eða mun sjá til botns | Kristný Rós Gústafsdóttir 1986- |
3.5.2021 | Dauðaósk Elía spámanns (1Kon 19.4). Saga Elía skoðuð í ljósi ritskýringar, áhrifasögu og nútímakenninga um þunglyndi | Hafdís Davíðsdóttir 1992- |
13.1.2010 | Davíðssáttmálinn. Loforð Drottins og von Ísraels | Þórður Ólafur Þórðarson 1980- |
10.5.2011 | Eingyðistrú Ísraela og exodus. Uppruni trúarinnar og sannfræði exodus atburðanna | Bryndís Böðvarsdóttir 1972- |
10.1.2022 | Elie Wiesel og notkun hans á Jobsbók í vitnisburði hans í þágu hinna látnu | Marta Ýr Magnúsdóttir 1997- |
25.6.2018 | Elskhugi minn réttir höndina inn... Erótísk notkun á myndmáli líkamans í Ljóðaljóðunum | Daníel Ágúst Gautason 1994- |
12.9.2011 | Guðsmyndir í Davíðssálmi 89. Skoðaðar í ljósi Guðsmynda Gamla testamentisins | Jónína Ólafsdóttir 1984- |
8.5.2014 | Gullni ljóminn kemur úr norðrinu: Notkun Ebenezar Henderson á Gamla testamentinu í Ferðabók sinni | Sigfús Jónasson 1989- |
5.9.2019 | Gyðingurinn Jónas: Gyðingaandúð í rannsóknasögu Jónasarbókar | Ægir Örn Sveinsson 1968- |
16.9.2009 | Hann þjálfar hendur mínar til hernaðar. Athugun á hernaðarlegu málfari í Saltaranum | Alfreð Örn Finnsson 1980- |
11.1.2022 | Harmur og huggun við Babelsfljót. Túlkun ritningartexta frá babýlónsku útlegðinni í ljósi rannsókna á sviði áfallafræði, einkum Jes 40.1-11 og Slm 137. | Ása Laufey Sæmundsdóttir 1979- |
4.5.2021 | Hebreinn Safenat-panea. Söguleg egypsk áhrif í Jósefssögunni | Pétur Ragnhildarson 1993- |
8.5.2017 | Hebreskar kvenhetjur. Umfjöllun um þrjár áhrifakonur í Gamla testamentinu | Pétur Ragnhildarson 1993- |
9.5.2011 | Heyr spekin kallar! Um kennslu barna í hinum forna Ísrael í ljósi Orðskviðanna | Hjördís Perla Rafnsdóttir 1986- |
10.9.2012 | Hrynja hamrar, hrapa klettar. Ævi og starf sr. Valdimars Briem með áherslu á náttúrulýsingar og heimfærslu í ljóðum hans úr Jobsbók | Viðar Stefánsson 1989- |
19.10.2016 | Hvern djöfulinn er Satan að gera? Rannsókn á hlutverki og stöðu Satans í Gamla testamentinu | Daníel Ágúst Gautason 1994- |
6.10.2008 | Ísrael. Hver er sagan og merkingin bakvið nafnið í Biblíunni og hver er merkingin í hugum manna í dag? | Bryndís Svavarsdóttir 1956- |
10.9.2013 | Jeremía spámaður. Ef þér leitið mín munuð þér finna mig | Guðbjörn Már Kristinsson 1983- |