9.11.2011 | "Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi | Fríða Jónsdóttir |
9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
29.10.2019 | "Þori ég, get ég, vil ég? Já ég þori, get og vil" : lært af því að hanna og stýra námskeiði fyrir foreldra leikskólabarna | Helena Rut Sigurðardóttir 1976- |
2.7.2021 | ,,Hann er ekki að vera óþekkur, hann er að vera skapandi" : ávinningar og áskoranir við samþættingu nýsköpunarmenntar og grenndarnáms | Anna Katrín Þórarinsdóttir 1984- |
29.10.2020 | ,,Við erum bara nemendur" | Elfa Björk Jóhannsdóttir 1962- |
14.10.2010 | ADHD - einkenni og skólastarfið | Auðbjörg Jónsdóttir; Gunnþóra Hafsteinsdóttir |
2.7.2020 | Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennara | Sigríður Hafdís Baldursdóttir 1977- |
21.2.2017 | Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla. | Sigrún Sigurðardóttir 1980- |
26.2.2019 | Að skapa eitthvað úr engu : þróun eigin fagmennsku í skapandi starfi | Ásta Möller Sívertsen 1985- |
2.7.2021 | Að skapa sameiginlega merkingu : leiðsagnarkennari gerir starfendarannsókn á leiðsögn sinni | Dóra Marteinsdóttir 1984- |
12.6.2023 | Af góðum hug koma góð verk : leiðtogahlutverk kennara í upplýsingatækni | Hulda Guðný Jónsdóttir 1975- |
28.8.2012 | Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda | Linda Rut Larsen 1971- |
28.6.2021 | Allir á sömu vegferð : starfendarannsókn um samstarf í samreknum skóla í Reykjavík | Auður Valdimarsdóttir 1982- |
27.6.2022 | Baráttusaga íslenska táknmálsins : ástæður og áhrif lagalegrar viðurkenningar | Júlía Guðný Hreinsdóttir 1964- |
29.10.2019 | Barnaævintýri breytist í meistaraverkefni : saga af leiðbeinanda, nemanda og einstaklingi | Haraldur Axel Haraldsson 1993- |
21.2.2022 | A break from traditional programs : ensuring the academic success of upper secondary immigrant students | Candace Alison Loque 1981- |
4.7.2019 | Byrjendalæsi sem brú milli íslensks táknmáls og íslensks ritmáls : reynsla döff kennara | Eyrún Ólafsdóttir 1964- |
19.7.2013 | Enginn fer neitt á því sem hann getur ekki en langt á því sem hann getur : sýn foreldra á sérkennslu | Sigurður Arnar Sigurðsson 1967- |
7.3.2012 | Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983- |
27.6.2022 | Ég er með hugmynd! : starfendarannsókn verkefnastjóra á innleiðingu þróunarverkefnis um sköpunarsmiðjur | Guðlaug Elísabet Finnsdóttir 1981- |
13.10.2009 | Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku | Eva Örnólfsdóttir 1948- |
27.6.2017 | Fagleg sjálfsrýni : starfsþróun kennara og skipulag kennslu í íslensku sem öðru tungumáli í grunnskóla | Anna Guðrún Júlíusdóttir 1961- |
1.11.2018 | Ferðalag í forsæti : að leiða alþjóðleg fagsamtök kennara | Lóa Steinunn Kristjánsdóttir 1962- |
29.10.2019 | Ferðalag nýliða í heimilisfræðikennslu : þroskasaga | Steinunn E. Benediktsdóttir 1989- |
4.11.2009 | Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla | Sigurborg Inga Sigurðardóttir |