7.7.2023 | Að efla hljóðkerfisvitund barna : rýnt í eigin störf | Guðrún Guðjónsdóttir 1981-; Sara Kristjánsdóttir 1985- |
30.6.2020 | Berta og Bárður : greinargerð með samnefndri barnabók til að efla orðaforða og hljóðkerfisvitund tveggja til þriggja ára barna | Erla Sigríður Arnardóttir 1984-; Hera Lind Bjarnadóttir 1990- |
22.6.2011 | Ekkert okkar er eins snjallt og við öll saman | Elín Ósk Magnúsdóttir |
11.8.2023 | Er málfræðikennsla skapandi? : greining á sköpun í málfræðinámsefni á miðstigi | Freydís Erna Guðmundsdóttir 1999- |
11.10.2010 | Er munur á málþroska eintyngdra barna og tvítyngdra? : rannsókn á þremur tvítyngdum börnum | Elfa Björk Hreggviðsdóttir |
11.8.2021 | Forvitni froskurinn Stökkvi : námsefni til málörvunar á leikskólastigi | Valgerður Agla Maríudóttir 1994- |
26.8.2022 | Henta allar bækur í samræðulestur? : val á bókum fyrir 2-3 ára börn | Pálína Ósk Kristinsdóttir 1994- |
16.9.2008 | Hernám hugans : áhrif af veru Varnarliðsins á Keflavíkurflugvelli | Unnur Guðmundsdóttir; Þorvarður Guðmundsson |
10.8.2021 | Hljóðapokar : viðbót við annað málörvunarefni | Lilja Kristín Gísladóttir 1993- |
26.8.2022 | Hvernig nota má Orðaspjall til að efla orðaforða og málfræði hjá fjölbreyttum hópi 4–5 ára barna | Regína Laufdal Aðalsteinsdóttir 1975- |
24.6.2008 | Íslensk börn sem búið hafa erlendis og staða þeirra í íslenskum grunnskólum | Auður Arna Antonsdóttir; Ásdís Valsdóttir |
15.11.2011 | Íslensk móðurmálskennsla í Danmörku og Svíþjóð : kennsluhættir, markmið og viðhorf | Edda Rún Gunnarsdóttir |
30.6.2011 | Kennsla heyrnarskerta barna : hvað þarf til að hún verði jöfn kennslu heyrandi? | Karólína Lárusdóttir |
28.9.2009 | Lagarfljótsormurinn og Lagarfljótið í þverfaglegri kennslu | Einar Ólafsson |
28.6.2017 | Listin að tala : munnleg tjáning á unglingastigi grunnskóla | Karen E. Ellertsdóttir 1991- |
29.10.2020 | Markviss málörvun með Lubbi finnur málbein og Lærum og leikum með hljóðin | Birta María Gísladóttir 1993- |
13.7.2012 | Málrækt á fimmtán vikum : heildstætt námsefni í íslensku fyrir 10. bekk | Hulda Dögg Proppé 1979- |
21.6.2011 | Málörvun tvítyngdra barna í leikskóla : handbók fyrir leikskólakennara og leiðbeinendur | Cecilia Foelsche Polo; Guðbjörg Birna Jónsdóttir |
29.6.2010 | Móðurmálið íslenska í erlendu málumhverfi : rannsókn á íslensku máluppeldi hjá tvítyngdum fjölskyldum í Hollandi | Ester Helga Líneyjardóttir |
5.8.2021 | Orðaleikur og íslenskukennsla tvítyngdra leikskólabarna | Elva Hrönn Alfreðsdóttir 1993-; Guðrún Ósk Einarsdóttir 1996- |
11.8.2021 | Spilað til árangurs : hvernig má nota spil sem málörvunartæki fyrir börn með frávik í málþroska | Sandra Valsdóttir 1990- |
30.6.2020 | Spjaldtölvur, málumhverfi nemenda og málstefna grunnskóla | Dagný Pétursdóttir 1992- |
30.6.2022 | Stöðumat fyrir erlenda nemendur : hvernig upplýsingar veitir núverandi stöðumat kennurum? | Ásdís Guðný Pétursdóttir 1993- |
5.7.2023 | Sönglög til málörvunar í íslensku : með börnum af pólskum uppruna | Ingibjörg Sólrún Ágústsdóttir 1992- |
23.6.2011 | Treystum samstarfið, tölum saman : foreldrasamstarf við erlenda foreldra í leikskóla | Sólbjört Sigríður Gestsdóttir |