10.5.2021 | Að vera eða ekki vera barnabók: Um stöðu skáldverksins Börnin í Húmdölum innan bókmenntasamfélagsins | Kristrún Ósk Óskarsdóttir 1995- |
25.6.2024 | Álfur í kollhnís : kennsluleiðbeiningar með unglingabókinni Kollhnís eftir Arndísi Þórarinsdóttur | Guðrún Helga Magnúsdóttir 1996- |
11.8.2023 | Barnabækur í leikskólum : bókakostur, aðgengi að barnabókum og lestrarstundir í leikskólum | Elísa Birkisdóttir 1991- |
21.8.2023 | Dýrmætt veganesti út í lífið : áhrif lesturs fullorðinna á málþroska barna á yngsta stigi grunnskóla | Mirjam Sif Björnsdóttir 2000- |
11.5.2015 | Engin elsku mamma: Persónusköpun og mæðgnasambönd í íslenskum raunsæisbókmenntum ætluðum stúlkum | Helga Sveindís Helgadóttir 1968- |
11.11.2022 | Ég og tilfinningar mínar : myndabók fyrir 18 mánaða til 3 ára börn : greinargerð | Júlía Káradóttir 1989- |
10.5.2021 | Fangelsun kvenleikans: Um birtingarmynd kynjakerfisins sem Alsjá í lífi aðalpersónanna í sögunum "Í draumi manns" og Konum | Hekla Hallgrímsdóttir 1996- |
11.11.2022 | Fjölbreyttar fjölskyldur og barnabækur : Bára Brá og fjölskyldurnar í ævintýraskóginum : barnabók | Róberta Sól Bragadóttir 1996- |
27.6.2024 | Frásagnarspilið - Málgleði : námsspil til að efla frásagnarhæfni | Hólmfríður Björnsdóttir 1980-; Hrafnhildur Guðjónsdóttir 1986- |
10.5.2011 | Hamingjuleit á háum hælum. Birtingarmyndir neyslumenningar og póstfemínisma í skvísubókum | Ragnhildur Pétursdóttir 1987- |
12.8.2024 | Heimilið mitt : kennsluspil til að auka orðaforða tvítyngdra barna á leikskólaaldri ásamt greinargerð | Alise Peipina 1992- |
30.6.2023 | Kynlegar sögur í skólastarfi : kennsluleiðbeiningar með bókunum KynVera og Daði | Rannveig Klara Guðmundsdóttir 2000-; Edda Rún Guðmundsdóttir 1992- |
30.6.2022 | Lestrarleiðindi : lestraráhugi drengja í grunnskóla | Ásdís Inga Magnúsdóttir 1998- |
21.1.2013 | Lögfræðingur, löggur og spæjari á laun: Um birtingarmynd kvenna í norrænum glæpasögum | María Ó. Sigurðardóttir 1977- |
26.9.2024 | Málfræðiefni á unglingastigi í grunnskóla: Úttekt á málfræðikennsluefni á unglingastigi og rannsókn á viðhorfi kennara til þess | Sunna Kristín Gunnlaugsdóttir 1992- |
25.6.2024 | Málþroski barna er mál okkar allra : greinargerð með bæklingi fyrir foreldra til að stuðla að góðum málþroska barna | Eyrún H. Eyfells Eyjólfsdóttir 1989-; Kristín Bryndís Brynjólfsdóttir 1992- |
9.8.2023 | Málörvun fyrir börn með mikla hreyfiþörf : greinargerð með hreyfispili til að efla málþroska ungra barna | Agnes Birtna Jóhannesdóttir 1999- |
25.9.2024 | Samræðulestur og málþroski fjöltyngdra barna í leikskólum: Kenningar og aðferðir : Hvernig má nýta samræðulestur til að efla málþroska hjá fjöltyngdum börnum í leikskólum? | Jón Arnar Ólafsson 1992- |
21.2.2022 | Tvítyngi í íslenskum leikskólum : horfst í augu við nýjan veruleika | Rocío Herrero Hoya 1990- |
11.11.2022 | Veruleiki Birtu : kennsluleiðbeiningar með unglingabókinni Sterk eftir Margréti Tryggvadóttur | Friðgerður R. Auðunsdóttir 1988- |
20.8.2024 | Þátttaka og upplifun foreldra af erlendum uppruna á málörvun barna þeirra í leikskóla | Maria Elena Tasayco Caballero 1980- |
10.5.2021 | Æska, sjálf og saga. Um þríleikinn Sitji guðs englar og þrenningu sjálfsævisögunnar | Diljá Þorbjargardóttir 1999- |
20.1.2012 | „Einmitt eins og hún vildi að karlmenn væru.“ Þróun karlhetjunnar í hefðbundnum ástarsögum og skvísubókum | Lára Sigurðardóttir 1988- |
6.1.2010 | „Geimbojar eru bannaðir fyrir gamlar konur.“ Ímynd og þróun ömmunnar í íslenskum barnabókum frá 1945-2008 | Eyrún Eva Haraldsdóttir 1986- |
30.3.2010 | „Strákur sem skælir, er enginn strákur.“ Þróun kynhlutverka og staðalímynda í íslenskum prakkarasögum; frá Gvendi Jóns til Fíusólar | Helga Björg Ragnarsdóttir 1987- |