5.5.2014 | Að velja eða ekki velja: Um hlutverk lesenda í tveimur gagnvirkum frásögnum | Anna Kristín Gunnarsdóttir 1980- |
10.5.2013 | Baráttan við kerfið. Gagnrýni Alexander Kluge á kvikmyndaiðnaðinn | Ragnar Bergmann Traustason 1976- |
9.9.2013 | Birtingarmynd flótta í íslenskum kvikmyndum: Greining eftir kvikmyndategundum | Birkir Guðjón Sveinsson 1989- |
10.5.2013 | Dystópíur uppgangskynslóðarinnar. Dystópíur François Truffaut og Jean-Luc Godard og áhrif maí 1968 | Sigurður Helgi Magnússon 1987- |
11.5.2015 | Flöktandi sjálfsmynd: Um íróníu í bókinni Íslenskur aðall eftir Þórberg Þórðarson með hliðsjón af kenningum Paul de Man | Ragnar Jón Hrólfsson 1988- |
8.5.2013 | Forboðinn hlátur: Ritskoðun gamanmynda í Hollywood á fjórða áratugnum | Guðjón Árni Birgisson 1990- |
11.5.2015 | Frankly, he gave a damn! David O.Selznick og hlutverk hans sem framleiðandi í stúdíókerfi Hollywood | Kristín Ósk Sævarsdóttir 1992- |
11.5.2015 | Frá vestranum til vísindamyndarinnar: Birtingarmynd paródíunnar í kvikmyndum Mel Brooks | Stefanía Björg Víkingsdóttir 1988- |
11.5.2015 | Gramsað í Pasolini: Þrjár myndir Pier Paolo Pasolini í ljósi kenninga Antonio Gramsci | Friðrik Már Jensson 1989- |
11.9.2013 | Raðmorðinginn - listamaður eða skrímsli? Afbrotafræðileg greining á þremur bandarískum raðmorðingjamyndum | Ingibjörg Sólrún Sigmarsdóttir 1989- |
11.5.2015 | Rokk, rugl og ráðaleysi. Kvikmyndir Akis Kaurismäki í ljósi póstmódernískra fræða Fredrics Jameson | Brynja Hjálmsdóttir 1992- |
8.5.2014 | Sjónarhorn sannleikans: Rýnt í aðferðir og form heimildamynda og flokkunarkerfi Bill Nichols beitt á háðheimildamyndir Woody Allens | Sighvatur Örn Björgvinsson 1987- |
8.9.2011 | Villtari hliðar Rauðhettu. Uppruni og nútímavæðing Rauðhettu | Vigdís Marianne Glad 1987- |
8.5.2015 | „Ég man þá daga.“ Sjálfsævisögulega kvikmyndin sem undirgrein | Stefán Hannesson 1990- |
10.5.2013 | „Í draumi sérhvers manns er fall hans falið.“ Órar og aldarhvörf í Eyes Wide Shut | Sigurður Kjartan Kristinsson 1989- |