16.3.2011 | "Það verður einhver galdur" : þátttaka í fullorðinsfræðslu | Halla Valgeirsdóttir |
2.7.2020 | "Þau fá allt í einu vængi og geta flogið" : náms- og starfsáðgjöf í raunfærnimati | Rakel Birna Björnsdóttir 1997- |
21.6.2010 | Að tryggja áreiðanleika og réttmæti : við mat á bragði í verklegum prófum matvælagreina | Ragnar Wessman |
15.1.2011 | Áhrif starfsleitarnámskeiða á trú atvinnuleitenda á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku | Þór Hreinsson 1968- |
16.3.2011 | Byltingin er búin – en þróunin er stöðug : um tæknistutt nám í fræðslustarfi fyrirtækja | Jórunn Magnúsdóttir |
26.6.2019 | Eftirlit foreldra með samfélagsmiðlanotkun unglinga | Ólöf Sól Hallgrímsdóttir 1995- |
22.11.2011 | Eins hindrun er annars hvati : ástæður fyrir brotthvarfi og endurkomu kvenna til náms | Svava Guðrún Sigurðardóttir |
23.11.2012 | Endurmenntun kennara : hvernig hafa starfendarannsóknir áhrif á faglega starfsþróun kennara, árangur nemenda og umbætur í skólastarfi? | Vigdís Þyri Ásmundsdóttir 1973- |
24.10.2017 | Fullorðinsfræðsla á Íslandi : „orð eru til alls fyrst“ | Kristín Þórarinsdóttir 1960- |
5.7.2023 | Gerð kennslumyndskeiða í stafrænu námi : greinargerð með námsefni | Ingibjörg Emilsdóttir 1975- |
10.9.2014 | Hvað hvetur - hvað letur? : áhugi ófaglærðra starfsmanna hjúkrunarheimila sem starfa við umönnun aldraðra á að afla sér starfsréttinda á heilbrigðissviði | Rósa Ólöf Ólafíudóttir 1955- |
27.11.2015 | Kennarar eru ekki eyland : áhrif samfélagsmiðla á starfsþróun kennara | Sesselja Þóra Gunnarsdóttir 1975- |
9.9.2016 | Landnemaskólinn II : rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu | Guðrún Vala Elísdóttir 1966- |
27.2.2019 | Learning and skill development in business accelerator : a case study of Startup Reykjavik | Júlia Kozáková 1993- |
11.9.2008 | Litróf trúarbragðanna : námsspil fyrir elsta stig grunnskóla | Hjördís Sigríður Albertsdóttir; Svava Gerður Magnúsdóttir |
12.11.2012 | Markþjálfun innan íslenskra fyrirtækja og tengsl markþjálfunar við hugmyndir um lærdómsfyrirtæki | Jette Margrethe Dige Pedersen 1962- |
4.11.2009 | Námskeiðsmat Grunnmenntaskólans : hvernig má þróa og endurbæta námskeiðsmat Grunnmenntaskólans þannig að niðurstöður gefi sem áreiðanlegasta mynd af námskeiðinu? | Bryndís Kristín Þráinsdóttir Williams |
1.7.2020 | Nýtt námsumsjónarkerfi : Microsoft Teams með OneNote | Hanna Guðríður Daníelsdóttir 1963- |
9.6.2009 | Raunfærnimat og sjúkraliðabrú til styttingar á sjúkraliðanámi : ólíkar leiðir að sama marki | Helga Dögg Sverrisdóttir |
25.10.2022 | Reynsla starfsmanna í geðþjónustu af fjarvinnu á tímum Covid-19 | Anna Guðrún Sigurðardóttir 1983- |
10.11.2011 | Segðu mér og ég gleymi, sýndu mér og ég man, láttu mig gera og ég kann : námsstíll nemenda og kennsluaðferðir fyrir fræðslu hjá Statoil | Helena Rúnarsdóttir |
5.7.2023 | Stafræn fræðsla í fyrirtækjum : myndskeið sem hluti af fræðsluefni | Elín Yngvadóttir 1975- |
30.10.2023 | Student satisfaction in a HyFlex course in higher education | Robert Tasker 1985- |
17.2.2022 | Stytting háskólanáms með raunfærnimati : hversu raunhæft er að meta hæfni sem áunnist hefur á vinnumarkaði, til ECTS háskólaeininga, með það í huga að stytta nám til háskólagráðu á grunnstigi? | Soffía Gísladóttir 1965- |
24.8.2012 | Svo lengi lærir sem lifir : starfsþróun starfsmenntakennara | Jóhanna Sigr. Svavarsdóttir 1972- |