| 28.6.2017 | ,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópi | Hafdís Maria Matsdóttir 1992- |
| 31.5.2022 | Að brjóta niður veggi viðmiða í stærðfræðistofunni. Starfendarannsókn á breytingum á viðmiðum innan stærðfræðistofunnar þegar kennt er eftir hugmyndum um hugsandi kennslurými | Eyþór Eiríksson 1995- |
| 29.10.2019 | Að hverju þarf að huga þegar velja á smáforrit til notkunar í stærðfræðikennslu? | Halla Helga Jóhannesdóttir 1991- |
| 18.8.2022 | Er stærðfræði kjaftafag? : tilgátuandi í stærðfræðikennslu | Drífa Björt Ólafsdóttir 1999- |
| 22.2.2021 | Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínum | Sigurður Atli Jónsson 1993- |
| 21.8.2024 | Greining á stærðfræðinámsefninu Skali 1A og 1B | Árni Geir Hilmarsson 1993-; Elín Krista Sigurðardóttir 2001- |
| 9.9.2016 | Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga? | Jóhann Örn Sigurjónsson 1991- |
| 3.7.2023 | Hugsandi kennslurými í stærðfræði : á kennslunálgunin hugsandi kennslurými við Aðalnámskrá grunnskóla? | Vala Jónsdóttir Thoroddsen 1996-; Heiðdís Ósk Gunnarsdóttir 1994- |
| 4.7.2018 | Hugur ræður hálfum sigri : ólík áhrif festu- og vaxtarhugarfars á stærðfræðinám | Hekla Haraldsdóttir 1994- |
| 26.8.2024 | Hvernig breytist viðhorf nemenda til stærðfræði við lok miðstigs og við lok grunnskóla? : hvernig eru nemendur undirbúnir fyrir stærðfræði á unglingastigi? | Alma Björk Clausen 1998-; Aníta Ósk Bergmann Kristjánsdóttir 1999- |
| 29.10.2020 | Kennslunálgunin hugsandi skólastofa : starfendarannsókn á þrautalausnum í stærðfræðikennslu | Áslaug Dóra Einarsdóttir 1993- |
| 11.11.2022 | Leiðir til að nota samvinnu og samræður í stærðfræðikennslu | Ísak Bjarmi Benediktsson 1997- |
| 4.8.2021 | Leikur að tölum : verkefnabók og greinargerð um verðug viðfangsefni í stærðfræðikennslu | Elfa Ingvadóttir 1992- |
| 30.6.2022 | Mynsturkennsl í ritun og rými : mynsturmiðað námsefni í íslensku og stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Andrea Sif Sigurðardóttir 1995-; Guðborg Gná Jónsdóttir 1994- |
| 30.4.2025 | Reikningur verður að rökræðu: Notkun kennsluaðferðarinnar Talað um tölur á unglingastigi | Sólveig Marý Þyríar Einarsdóttir 2002-; Þóra Dagný Stefánsdóttir 2000- |
| 24.6.2019 | Samræður sem kennsluaðferð í stærðfræði | Álfrún Ýr Björnsdóttir 1993- |
| 10.8.2021 | Skákkennsla í skólum : greinargerð með kennsluefni | Kristófer Gautason 1997- |
| 23.8.2023 | Stærðfræði í umhverfinu : notkun kennara á útikennslu í stærðfræði | Sunneva Lind Ólafsdóttir 1997- |
| 23.8.2023 | Stærðfræðiáhugi : grunnskólanemar og stærðfræði | Stefanía Sigurbjörg Kristjánsdóttir 1987- |
| 28.6.2021 | Stærðfræðihugsun barna : bekkjarmenning og stærðfræðileg orðræða | Sóley Bjarnadóttir 1994- |
| 21.2.2022 | Stærðfræðikennsla sem stuðlar að vaxtarhugarfari | Finnbogi Þór Leifsson 1998- |
| 30.4.2025 | Stærðfræðiskógur: Samþætting útináms og stærðfræði | Aþena Karaolani 2000- |
| 30.6.2023 | Talað um tölur : má bæta kennsluhætti í stærðfræði á Íslandi með kennsluaðferðinni Talað um tölur? | Dagbjört Erla Kjartansdóttir 1997- |
| 28.6.2017 | Tölvustutt leiðsagnarnám : hvernig er hægt að beita tölvustuðningi til að efla leiðsagnarnám? | Guðjón Torfi Sigurðsson 1972- |
| 8.8.2024 | Upplifun kennara á aðkomu foreldra að stærðfræðinámi nemenda á unglingastigi | Bergur Ari Sveinsson 1998-; Jón Steinar Arnarson 2000- |