is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Ingólfur Gíslason 1974-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 34
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
28.6.2017,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópiHafdís Maria Matsdóttir 1992-
31.5.2022Að brjóta niður veggi viðmiða í stærðfræðistofunni. Starfendarannsókn á breytingum á viðmiðum innan stærðfræðistofunnar þegar kennt er eftir hugmyndum um hugsandi kennslurýmiEyþór Eiríksson 1995-
29.10.2019Að hverju þarf að huga þegar velja á smáforrit til notkunar í stærðfræðikennslu?Halla Helga Jóhannesdóttir 1991-
18.8.2022Er stærðfræði kjaftafag? : tilgátuandi í stærðfræðikennsluDrífa Björt Ólafsdóttir 1999-
22.2.2021Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínumSigurður Atli Jónsson 1993-
21.8.2024Greining á stærðfræðinámsefninu Skali 1A og 1BÁrni Geir Hilmarsson 1993-; Elín Krista Sigurðardóttir 2001-
9.9.2016Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga?Jóhann Örn Sigurjónsson 1991-
3.7.2023Hugsandi kennslurými í stærðfræði : á kennslunálgunin hugsandi kennslurými við Aðalnámskrá grunnskóla?Vala Jónsdóttir Thoroddsen 1996-; Heiðdís Ósk Gunnarsdóttir 1994-
4.7.2018Hugur ræður hálfum sigri : ólík áhrif festu- og vaxtarhugarfars á stærðfræðinámHekla Haraldsdóttir 1994-
26.8.2024Hvernig breytist viðhorf nemenda til stærðfræði við lok miðstigs og við lok grunnskóla? : hvernig eru nemendur undirbúnir fyrir stærðfræði á unglingastigi?Alma Björk Clausen 1998-; Aníta Ósk Bergmann Kristjánsdóttir 1999-
29.10.2020Kennslunálgunin hugsandi skólastofa : starfendarannsókn á þrautalausnum í stærðfræðikennsluÁslaug Dóra Einarsdóttir 1993-
11.11.2022Leiðir til að nota samvinnu og samræður í stærðfræðikennsluÍsak Bjarmi Benediktsson 1997-
4.8.2021Leikur að tölum : verkefnabók og greinargerð um verðug viðfangsefni í stærðfræðikennsluElfa Ingvadóttir 1992-
30.6.2022Mynsturkennsl í ritun og rými : mynsturmiðað námsefni í íslensku og stærðfræði fyrir unglingastig grunnskólaAndrea Sif Sigurðardóttir 1995-; Guðborg Gná Jónsdóttir 1994-
30.4.2025Reikningur verður að rökræðu: Notkun kennsluaðferðarinnar Talað um tölur á unglingastigiSólveig Marý Þyríar Einarsdóttir 2002-; Þóra Dagný Stefánsdóttir 2000-
24.6.2019Samræður sem kennsluaðferð í stærðfræðiÁlfrún Ýr Björnsdóttir 1993-
10.8.2021Skákkennsla í skólum : greinargerð með kennsluefniKristófer Gautason 1997-
23.8.2023Stærðfræði í umhverfinu : notkun kennara á útikennslu í stærðfræðiSunneva Lind Ólafsdóttir 1997-
23.8.2023Stærðfræðiáhugi : grunnskólanemar og stærðfræðiStefanía Sigurbjörg Kristjánsdóttir 1987-
28.6.2021Stærðfræðihugsun barna : bekkjarmenning og stærðfræðileg orðræðaSóley Bjarnadóttir 1994-
21.2.2022Stærðfræðikennsla sem stuðlar að vaxtarhugarfariFinnbogi Þór Leifsson 1998-
30.4.2025Stærðfræðiskógur: Samþætting útináms og stærðfræðiAþena Karaolani 2000-
30.6.2023Talað um tölur : má bæta kennsluhætti í stærðfræði á Íslandi með kennsluaðferðinni Talað um tölur?Dagbjört Erla Kjartansdóttir 1997-
28.6.2017Tölvustutt leiðsagnarnám : hvernig er hægt að beita tölvustuðningi til að efla leiðsagnarnám?Guðjón Torfi Sigurðsson 1972-
8.8.2024Upplifun kennara á aðkomu foreldra að stærðfræðinámi nemenda á unglingastigiBergur Ari Sveinsson 1998-; Jón Steinar Arnarson 2000-