| 23.10.2017 | "Babb í bátinn" : starfendarannsókn í tengslum við kennslu orðaforða á miðstigi | Jóhanna Árnadóttir 1974- |
| 23.9.2015 | "Hvað gerði ég? Nú ég gerði bara mitt besta!" : reynsla foreldra blindra og sjónskertra barna af skólagöngu barna þeirra. | Melissa Auðardóttir 1983- |
| 24.9.2024 | "Núna erum við alltaf virk að hlusta og tala við börnin" Leikur sem leið til að efla íslenskan orðaforða barna í fjölmenningarlegum leikskóla | Halldóra Sigtryggsdóttir 1975- |
| 1.3.2019 | ,,Við þurfum að finna þessa hnökra, þessa steina og taka þá í burtu þegar við getum það" | Sigríður Guðbjörg Arnardóttir 1979- |
| 24.9.2015 | Að koma auga á eigin fagvitund sem lestrarkennari : fimmta árs kennaranemi rýnir í eigin kennsluhætti | Hekla Hrönn Pálsdóttir 1979- |
| 26.11.2015 | Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri? | Erna Rós Bragadóttir 1976- |
| 23.9.2025 | Að læra í reynslunni þýðir að láta sig gossa: Starfstengd sjálfsrýni um reynslumiðað nám með unglingum | Elía Hörpu Önundarson 1993- |
| 25.11.2015 | Að skrifa list er góð : starfendarannsókn kennara um leiðir til að auka áhuga og færni í ritun á miðstigi grunnskólans | Guðrún Jóhannesdóttir 1960- |
| 25.9.2014 | Að sleppa tökunum í sköpunarferlinu : áhrif í myndmenntakennslu | Bryndís Hrönn B. Gunnarsdóttir 1978- |
| 30.10.2023 | Að styðja við börnin mín í veikindum föður þeirra : sjálfs-etnógrafía móður | Inga Helga Sveinsdóttir 1975- |
| 21.9.2015 | Að verða kennari í gegnum vettvangsnámið : reynsla kennaranema | Gunnhildur Leifsdóttir 1974- |
| 31.10.2023 | Að vinna með eigið hugvit á skapandi hátt : starfendarannsókn smíða- og nýsköpunarkennara | Kristín Erla Ingimarsdóttir 1976- |
| 28.6.2021 | Allir á sömu vegferð : starfendarannsókn um samstarf í samreknum skóla í Reykjavík | Auður Valdimarsdóttir 1982- |
| 11.11.2015 | Alúð við fólk og fræði | Ágúst Ólason 1962- |
| 22.8.2022 | Áfallamiðaðir kennsluhættir | Guðný Jórunn Gunnarsdóttir 1985- |
| 27.6.2022 | Baráttusaga íslenska táknmálsins : ástæður og áhrif lagalegrar viðurkenningar | Júlía Guðný Hreinsdóttir 1964- |
| 23.10.2017 | Byggjum traustan grunn fyrir tæknilegt líf ungra barna : hugrekki til að leita jafnvægis | Ingibjörg Jónsdóttir 1966- |
| 4.7.2019 | Byrjendalæsi sem brú milli íslensks táknmáls og íslensks ritmáls : reynsla döff kennara | Eyrún Ólafsdóttir 1964- |
| 29.10.2019 | Dropinn holar steininn : starfendarannsókn um kennslu í fjölmenningarlegum nemendahópum | Anna Hulda Einarsdóttir 1977- |
| 11.8.2023 | Enginn getur allt - allir geta eitthvað : hugmyndabanki að orðaforðaverkefnum á íslensku fyrir fjöltyngda nemendur | Emma Viktorsdóttir 1989- |
| 10.9.2014 | Ég er ekki teiknari : að öðlast trú á eigin getu | Kristín Sunna Sigurðardóttir 1983- |
| 13.10.2009 | Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku | Eva Örnólfsdóttir 1948- |
| 1.11.2018 | Ferðalag í forsæti : að leiða alþjóðleg fagsamtök kennara | Lóa Steinunn Kristjánsdóttir 1962- |
| 29.10.2019 | Ferðalag nýliða í heimilisfræðikennslu : þroskasaga | Steinunn E. Benediktsdóttir 1989- |
| 9.9.2016 | Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirra | Gígja Jónsdóttir 1978- |