24.6.2019 | "Ég á að vinna nákvæmlega sama verkefni og ég vann í grunnnáminu hjá sama kennara" : viðhorf meistaranema til endurtekninga í kennaranámi | Ingibjörg Hrönn Jónsdóttir 1993-; Amanda Mist Pálsdóttir 1995- |
4.9.2014 | "Hlutverk okkar eru svo margþætt" : hlutverk, ábyrgð og skyldur umsjónarkennarans | Erla Markúsdóttir 1989- |
28.6.2017 | "Það er svo gaman að gera alls konar!" : fjölbreyttar kennsluaðferðir í samfélagsgreinakennslu | Rakel Guðmundsdóttir 1987- |
11.8.2021 | "Þetta er svo miklu skemmtilegra og sveigjanlegra" : starfshættir í opnum skólastofum | Björg Gunnarsdóttir 1994- |
24.9.2015 | "Ætli það sé ekki þess virði að við fáum aðeins að ráða hvað við lærum" : birtingarmynd lýðræðis í tveimur grunnskólum á Íslandi | Helga Helgadóttir 1978- |
19.1.2010 | Baulaðu nú, Búkolla mín : um brúðuspil sem námsgagn | Estelle Marie Burgel 1971- |
21.2.2017 | Bókagerð með börnum : sköpun í skólastarfi | Hanna Rúnarsdóttir 1985- |
21.2.2017 | Einn fyrir alla og allir fyrir einn : hópastarf og námsstöðvar á eldri stigum grunnskóla | Þórhildur Daðadóttir 1982- |
28.9.2009 | Einstaklingsmiðaðir kennsluhættir í samfélagsgreinum á unglingastigi í grunnskólum | Arndís María Erlingsdóttir; Elsa Rut Óðinsdóttir |
6.7.2018 | Ég á lítinn skrítinn skugga : kennsluleiðbeiningar með verkefnum um stafræna borgaravitund | Edda Rut Þorvaldsdóttir 1986- |
4.9.2008 | Fjölbreyttir og einstaklingsmiðaðir kennsluhættir í fjölhæfum bekk | Margrét Ásgeirsdóttir |
30.11.2015 | Gagnrýnin hugsun í kennslu samfélagsgreina : hvernig get ég eflt gagnrýna hugsun? | Sigrún Magnúsdóttir 1985- |
30.9.2009 | Heyrnarskertir í heyrandi bekk : atriði sem vert er að hafa í huga við kennslu heyrnarskertra nemenda | Sesselja Vilborg Jónsdóttir |
29.10.2019 | Hvenær komum við aftur til þín að gera skemmtilegt? : notkun lýðræðislegra kennsluaðferða til að bæta hegðun og líðan nemenda í grunnskóla | Guðrún María Magnúsdóttir 1985- |
25.11.2013 | Íslenska lopapeysan : að hanna og prjóna lopapeysu : greinargerð | Tinna Lind Laufdal Guðlaugsdóttir 1989- |
29.6.2020 | Kennaramenntun á tímamótum : kennaranemar í launuðu starfsnámi | Anna Sigríður Snorradóttir 1990- |
11.10.2010 | Kennsluhugmyndabanki fyrir trúarbragðafræði | Einar Ómarsson; Þorsteinn V. Einarsson |
24.6.2019 | Kennsluleiðbeiningar með Sögueyjunni 1. hefti : seinni hluta | Kolbrún Þórhildur Gunnarsdóttir 1994- |
1.7.2011 | Markviss þjálfun samvinnu með fjölbreyttum kennsluháttum í skólastarfi | Berglind Hilmarsdóttir |
17.8.2007 | Samstarf heimila og skóla frá sjónarhorni kennara á Íslandi og í Englandi : eru ánægðir foreldrar bestu bandamenn kennara? | Halldóra Gísladóttir |
24.8.2015 | Samþætting námsgreina : „Því í hinu almenna samfélagi eru verkefnin yfirleitt ekki sundurgreind eða einangruð“ : kennsluleiðbeiningar með námsefninu Sögueyjan 1. hefti | Anna María Aradóttir 1990-; Agnes Ósk Egilsdóttir 1990- |
30.9.2009 | Sveitin og samþætting námsgreina : fræðileg umfjöllun um samþættingu og kennsluverkefni tengt sveitinni | Sólveig Rós Jóhannsdóttir |
24.9.2013 | Tyrkjaránið : samþætting samfélagsgreina og textílmenntar | Rakel Ósk Guðmundsdóttir 1989-; Valdimar Unnar Jóhannsson 1989- |
10.8.2018 | Verkefnamiðað nám | Sigríður Helga Sigurðardóttir 1973- |
14.10.2010 | Virkjun hugmynda og efling rökhugsunar : hugmyndabanki fyrir þjóðfélagsfræði | Áslaug Einarsdóttir |