28.4.2025 | Didache. Leiðsögn hinna tólf postula | Auður Pálsdóttir 1965- |
11.5.2018 | Djöfullinn á hvíta tjaldinu: Rannsókn á birtingarmynd djöfulsins í kvikmyndum og þáttaröðum með hliðsjón af Nýja testamentinu | Zindri Freyr Ragnarsson Caine 1981- |
19.5.2020 | Fordæmir Páll postuli samkynhneigð? Fyrra Korintubréf 6:9-11 og Rómverjabréfið 1:26-27 | Árni Þór Þórsson 1995- |
9.9.2024 | Frelsi í fjötrum Díakonía og Sálgæsla í ljósi fangelsisbréfa Páls postula | Helga Björg Gunnarsdóttir 1970- |
16.4.2025 | Föbe, Priska og Júnía. Leiðtogahlutverk kvenna í frumkristni. | Margrét Rut Valdimarsdóttir 1977- |
8.5.2023 | Gríska smáorðið οὖν í Nýja testamentinu. Orðræðugreining á hlutverki οὖν í píslarsögu Jóhannesarguðspjalls | Auður Pálsdóttir 1965- |
14.1.2019 | Hvern segið þið mig vera? Elstu vísbendingar um guðdóm Krists | Árni Þór Þórsson 1995- |
4.9.2014 | James the Just, Brother of Jesus and Champion of Early Christian Faiths. Portraits of James in Early Christian Sources in Light of Claims to His Authority and Masculinity | Sigurvin Lárus Jónsson 1978- |
10.1.2020 | Júdas Ískaríot: Svikari eða sönn hetja? | Edda Hlíf Hlífarsdóttir 1985- |
9.5.2017 | María Magdalena og lærisveinurnar. Konur í leiðtogahlutverki í Nýja testamentinu | Helga Bragadóttir 1991- |
11.5.2018 | Mátturinn er bandamaður minn og öflugur bandamaður hann er. | Hilmir Þór Kolbeins 1975- |
16.1.2017 | Opinberunarbók Jóhannesar. Sérstaða, túlkun og ritskýring | Jarþrúður Árnadóttir 1988- |
19.5.2020 | Páll postuli og nýju viðhorfin. Gyðingurinn sem varð „kristinn“ | Þorgeir Albert Elíesersson 1979- |
6.1.2022 | Skrifarinn. Nafnlausa hetja textasögu Nýja testamentisins | Margrét Rut Valdimarsdóttir 1977- |
9.9.2015 | Um líkama og endurlausn í frumkristni frá sjónarhóli feminískrar samtímaguðfræði | Saga Sigurðardóttir 1982- |
10.5.2013 | ψυχή - frá Hómer til Jesú Krists | Guðbjörg Þórisdóttir 1963- |