26.6.2019 | "Ég er alveg confused" : úttekt á aðgengi fatlaðs fólks að heimasíðum sveitarfélaga | Aðalbjörg Jónsdóttir 1983-; Íris Blandon 1973- |
2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
25.10.2021 | Að setja sig í spor annarra : upplýsingaefni fyrir starfsfólk um nálgun og leiðir í þjónustu við fólk sem nýtir óhefðbundin tjáskipti | Birgitta Elín Helgadóttir 1984- |
23.10.2017 | Af hverju einangrast einhverf börn félagslega í skólakerfinu? : hvernig má sporna við því? | Dana Margrét Gústafsdóttir 1991- |
29.6.2021 | Atvinnumál fatlaðs fólks á Akranesi : framtíðadraumar fatlaðs fólks á Akranesi : framboð á atvinnumarkaði á Akranesi að leiðarljósi og leiðir til úrbóta | Aðalheiður Rósa Harðardóttir 1992- |
27.6.2019 | Atvinnumöguleikar fatlaðs fólks í Reykjavík | Sigrún Stefanía Þorvaldsdóttir 1991-; Brynja Sóley Stefánsdóttir 1987- |
28.6.2017 | Atvinnumöguleikar fólks með einhverfu og framtíðarsýn Akureyrarbæjar í málefnum þeirra | Ester Jónasdóttir 1960- |
1.7.2022 | Áhrif COVID-19 á félagslíf fatlaðra ungmenna á aldrinum 20-30 ára | Birna Sjöfn Pétursdóttir 1998- |
30.6.2021 | Barnabækur til fræðslu um fötlun og fjölbreytileika : mikilvægi jákvæðra birtingarmynda fötlunar | María Erla Finnbjörnsdóttir 1994-; Andrea Rut Birgisdóttir 1989- |
26.6.2019 | Einhverfa : greinargerð með fræðslu-og upplýsingabækling fyrir foreldra og aðstandendur leikskólabarna á einhverfurófi | Telma Björk Helgadóttir 1992-; Agnes Ásgeirsdóttir 1991- |
27.6.2019 | Einhverfa : íhlutun, umhverfi og menntun | Hildur Júlíusdóttir 1993- |
19.8.2022 | Ferðahópurinn : handbók og greinargerð um dagsferðir á Íslandi með fötluðu fólki | Egill Erlingsson 1990-; Friðrik Sigurðsson 1995- |
24.10.2017 | Gæðastund : samþætting á skóla- og frístundastarfi í Snælandsskóla, Kópavogi | Ulrike Schubert 1981- |
23.8.2022 | Handbók um tjáskiptatölvur : Snap Core í Tobii Dynavox : fyrir starfsfólk í grunnskólum og foreldra | Harpa Bjarnadóttir 1996- |
28.6.2017 | Hvað langar þig að verða þegar þú verður stór? : rannsókn á framtíðardraumum fatlaðra barna um störf og frama með framboð á íslenskum atvinnumarkaði að leiðarljósi | Þuríður Marín Jónsdóttir 1994- |
6.7.2018 | Hvað svo? : hvað tekur við að loknu námi af sérnámsbraut í framhaldsskólum | Marta María Vídó Þorbjarnardóttir 1983-; Sigrún Stella Þrastardóttir 1987-; Þórdís Karelsdóttir 1982- |
6.7.2018 | Hvernig birtast hugtök og markmið í gæðaviðmiðum frístundastarfs og hvaða merkingu hefur það fyrir fötluð börn? | Hildur Ösp Hafberg 1988- |
1.7.2020 | Hvernig geta þroskaþjálfar stuðlað að gæðafrístund fyrir öll börn | Helgi Freyr Guðnason 1991-; Ólafur Aron Pétursson 1995- |
11.8.2021 | Skóli án aðgreiningar : hindranir í framkvæmd stefnu um skóla án að greiningar : upplifun þroskaþjálfa og nemenda í efri bekkjum grunnskóla | Sigrún Vigdís Gylfadóttir 1972- |
27.6.2019 | Stuðningur við börn af erlendum uppruna í grunnskólum Reykjavíkur | Margrét Eva Einarsdóttir 1988- |
5.7.2018 | Störf þroskaþjálfa í skóla margbreytileikans : sýn þroskaþjálfa og skólastjórnenda á störf þroskaþjálfa í leik- og grunnskólum | Anna Steinunn Árnadóttir 1990-; Sigrún Lilja Traustadóttir 1986- |
5.7.2018 | Tómstundir fatlaðra barna og ungmenna | Ásta Lilja Gunnarsdóttir 1994- |
30.6.2022 | Tómstundir fatlaðra ungmenna : heimildarmynd og greinargerð | Ólöf Lydía Ólafsdóttir 1992-; Ársæll Rafn Erlingsson 1986- |
11.8.2021 | Tónlist í starfi þroskaþjálfa | Sigurmon Hartmann Sigurðsson 1989- |
2.7.2020 | „Markmið okkar er að hver og einn nemandi fái að vera virkur þátttakandi í daglegu starfi“ : þroskaþjálfinn í leikskóla án aðgreiningar | Sóley Guðmundsdóttir 1990- |