| 26.6.2019 | "Ég er alveg confused" : úttekt á aðgengi fatlaðs fólks að heimasíðum sveitarfélaga | Aðalbjörg Jónsdóttir 1983-; Íris Blandon 1973- |
| 2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
| 25.10.2021 | Að setja sig í spor annarra : upplýsingaefni fyrir starfsfólk um nálgun og leiðir í þjónustu við fólk sem nýtir óhefðbundin tjáskipti | Birgitta Elín Helgadóttir 1984- |
| 23.10.2017 | Af hverju einangrast einhverf börn félagslega í skólakerfinu? : hvernig má sporna við því? | Dana Margrét Gústafsdóttir 1991- |
| 29.6.2021 | Atvinnumál fatlaðs fólks á Akranesi : framtíðadraumar fatlaðs fólks á Akranesi : framboð á atvinnumarkaði á Akranesi að leiðarljósi og leiðir til úrbóta | Aðalheiður Rósa Harðardóttir 1992- |
| 27.6.2019 | Atvinnumöguleikar fatlaðs fólks í Reykjavík | Sigrún Stefanía Þorvaldsdóttir 1991-; Brynja Sóley Stefánsdóttir 1987- |
| 28.6.2017 | Atvinnumöguleikar fólks með einhverfu og framtíðarsýn Akureyrarbæjar í málefnum þeirra | Ester Jónasdóttir 1960- |
| 1.7.2022 | Áhrif COVID-19 á félagslíf fatlaðra ungmenna á aldrinum 20-30 ára | Birna Sjöfn Pétursdóttir 1998- |
| 30.6.2021 | Barnabækur til fræðslu um fötlun og fjölbreytileika : mikilvægi jákvæðra birtingarmynda fötlunar | María Erla Finnbjörnsdóttir 1994-; Andrea Rut Birgisdóttir 1989- |
| 26.6.2019 | Einhverfa : greinargerð með fræðslu-og upplýsingabækling fyrir foreldra og aðstandendur leikskólabarna á einhverfurófi | Telma Björk Helgadóttir 1992-; Agnes Ásgeirsdóttir 1991- |
| 27.6.2019 | Einhverfa : íhlutun, umhverfi og menntun | Hildur Júlíusdóttir 1993- |
| 19.8.2022 | Ferðahópurinn : handbók og greinargerð um dagsferðir á Íslandi með fötluðu fólki | Egill Erlingsson 1990-; Friðrik Sigurðsson 1995- |
| 30.4.2025 | Fjölbreyttar tjáskiptaleiðir: Þróun örfræðslu fyrir starfsfólk í þjónustu við fatlað fólk | Karen Lind Ívarsdóttir 1997-; Sandra Vilborg Guðlaugsdóttir 1979- |
| 24.10.2017 | Gæðastund : samþætting á skóla- og frístundastarfi í Snælandsskóla, Kópavogi | Ulrike Schubert 1981- |
| 23.8.2022 | Handbók um tjáskiptatölvur : Snap Core í Tobii Dynavox : fyrir starfsfólk í grunnskólum og foreldra | Harpa Bjarnadóttir 1996- |
| 28.6.2017 | Hvað langar þig að verða þegar þú verður stór? : rannsókn á framtíðardraumum fatlaðra barna um störf og frama með framboð á íslenskum atvinnumarkaði að leiðarljósi | Þuríður Marín Jónsdóttir 1994- |
| 6.7.2018 | Hvað svo? : hvað tekur við að loknu námi af sérnámsbraut í framhaldsskólum | Marta María Vídó Þorbjarnardóttir 1983-; Sigrún Stella Þrastardóttir 1987-; Þórdís Karelsdóttir 1982- |
| 6.7.2018 | Hvernig birtast hugtök og markmið í gæðaviðmiðum frístundastarfs og hvaða merkingu hefur það fyrir fötluð börn? | Hildur Ösp Hafberg 1988- |
| 1.7.2020 | Hvernig geta þroskaþjálfar stuðlað að gæðafrístund fyrir öll börn | Helgi Freyr Guðnason 1991-; Ólafur Aron Pétursson 1995- |
| 30.4.2025 | Námsefni fyrir öll: Endurhönnun íslenskubókar með sjónarmiðum algildrar hönnunar | Birta Haraldsdóttir 2000-; Hildur Dúna Grétudóttir 2000- |
| 11.8.2021 | Skóli án aðgreiningar : hindranir í framkvæmd stefnu um skóla án að greiningar : upplifun þroskaþjálfa og nemenda í efri bekkjum grunnskóla | Sigrún Vigdís Gylfadóttir 1972- |
| 27.6.2019 | Stuðningur við börn af erlendum uppruna í grunnskólum Reykjavíkur | Margrét Eva Einarsdóttir 1988- |
| 5.7.2018 | Störf þroskaþjálfa í skóla margbreytileikans : sýn þroskaþjálfa og skólastjórnenda á störf þroskaþjálfa í leik- og grunnskólum | Anna Steinunn Árnadóttir 1990-; Sigrún Lilja Traustadóttir 1986- |
| 28.4.2025 | TEACCH aðferðin og fullorðið fólk. Fræðileg umfjöllun um áhrif aðferðarinnar á sjálfstæði og lífsgæði. | Erla Sigurlaug Ásvalds. Kroknes 1992-; Jóhanna Sigurlaug Eiríksdóttir 1986- |
| 5.7.2018 | Tómstundir fatlaðra barna og ungmenna | Ásta Lilja Gunnarsdóttir 1994- |