10.5.2013 | "Bieber Fever". Um aðdáun unglingsstúlkna á Justin Bieber | Sigurlín Sumarliðadóttir 1989- |
26.4.2018 | ,,Ef Guð er karlmaður, þá er karlmaðurinn Guð" Áhrif þess að kyngera orðið Guð sem karl | Erna Kristín Stefánsdóttir 1991- |
10.9.2012 | Að vera markmið í sjálfum sér: hlutgerving og virðing fyrir manneskjum | Matthildur Bjarnadóttir 1988- |
11.1.2021 | Allir líkamar geta verið speglar sem skoða má Guðs ásjónu í: Mannréttindabarátta í ljósi guðfræði, kristinnar siðfræði og kynjatvíhyggju | Margrét Lilja Vilmundardóttir 1985- |
10.5.2011 | Ábyrgð kristins manns í baráttunni gegn ofbeldi í nánum samböndum | Guðrún Helga Harðardóttir 1972- |
19.1.2012 | Drottnandi boðun. Nauð kvenna og barna. | Randver Þorvaldur Randversson 1958- |
11.5.2018 | Dyggðirnar í Dalnum. Siðfræði dyggða og Dalalíf Guðrúnar frá Lundi | Guðrún Eggertsdóttir 1964- |
10.5.2011 | Fjölskyldan í guðfræðilegu ljósi. Börn í skugga skilnaðar | Elín Salóme Guðmundsdóttir 1951- |
5.9.2016 | Guð og grænir skógar: Guðfræðileg og siðfræðileg rök fyrir umhverfisaðgerðum og grænu kirkjustarfi á Íslandi | Sindri Geir Óskarsson 1991- |
7.9.2010 | Hernaðarinngrip af mannúðarástæðum og hið réttláta stríð. Má leggja hernaðarinngrip af mannúðarástæðum við mælikvarða hins réttláta stríðs? | Gunnar Ragnar Jónsson 1985- |
20.1.2012 | Hjá vöggunni er altari konunnar. Um dygðir og köllun kvenna í ljósi kvennabaráttu og kristinnar trúar í upphafi 20. aldar. | Margrét Lilja Vilmundardóttir 1985- |
10.1.2020 | Hvað verður um ástvin minn. Frá andláti að jarðsetningu | Snævar Jón Andrésson 1985- |
16.1.2015 | Hverjir eru foreldrar mínir? Staðgöngumæðrun út frá guðfræðilegu og siðfræðilegu sjónarhorni | María Rut Baldursdóttir 1985- |
19.1.2011 | Inntak kristins hjónabands. Leit að guðfræðilegum grundvelli hjónabandsins sem umfaðmar alla óháð kyni og kynhneigð | Sunna Dóra Möller 1975- |
10.9.2013 | Kúgun kvenna og náttúru: Frá sjónarhóli guðfræðilegrar femínískrar vistfræði | Jarþrúður Árnadóttir 1988- |
9.5.2011 | Lýðháskólar. Hugmyndafræði - Saga hér á landi | Bjarney Kristín Ólafsdóttir 1946- |
30.8.2013 | Maðurinn, umhverfið og Guð. Guðsmynd, mannskilningur og heimsmynd sem boðaða er í æskulýðs-og fermingarstarfi þjóðkirkjunnar og í starfi grunnskóla | Anna Þóra Paulsdóttir 1962- |
10.5.2012 | Óvígð sambúð í guðfræðilegu ljósi. Guðfræðileg arfleifð og umhverfi óvígðrar sambúðar samtímans | Elín Salóme Guðmundsdóttir 1951- |
12.1.2018 | Rannsóknir á kvendýrlingum á Íslandi á kaþólskum tíma og íslensku handritunum AM 429 12mo, AM 433 c 12mo, AM 232 for, og AM 655 II 4to | Sóley Herborg Skúladóttir 1960- |
30.8.2013 | Rétturinn og frelsið til að vera eins og maður er: Tengist kynverund frelsi og mannréttindum | Ása Laufey Sæmundsdóttir 1979- |
12.9.2016 | Trúarofbeldi. Skaðleg trú: einkenni, orsakir og afleiðingar | Ægir Örn Sveinsson 1968- |
10.9.2013 | Veraldlegt innihald fagnaðarerindisins. Siðfræðileg greining á róttækri kristinni friðarstefnu J.H. Yoders | Róbert Theodórsson 1987- |
9.5.2014 | Vistguðfræði og umhverfisvandinn: Framlag Sallie McFague og Richard Bauckham | Sindri Geir Óskarsson 1991- |
8.5.2020 | Þegar allt er orðið breytt: Sorgarferli, úrvinnsla og aðlögun barna eftir foreldramissi | Matthildur Bjarnadóttir 1988- |
10.5.2016 | „Ef við lifum, lifum við Drottni, ef við deyjum, deyjum við Drottni“ (Róm 14.8): Framlag guðfræðinga til umræðunnar um líknardráp | María Garðarsdóttir 1984- |