is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Stefán Jökulsson 1949-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 15 af 15
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.3.2015Áhrif upplýsingatækni á veruheim barna : fyrirbærafræðileg rannsókn með 5 til 9 ára börnumNói Kristinsson 1982-
13.11.2007Bara 5 mínútur í viðbótSteindór Gunnar Steindórsson
18.11.2009Hvernig get ég bætt mig fyrir ykkur? : starfendarannsókn á starfi við kennslu í upplýsingatækni og tölvunotkun fyrir nýbúaSvanhildur Pálmadóttir
25.9.2012Hvert liggur leið? Að lesa blóm á þessum undarlega staðKristín María Hreinsdóttir 1969-
23.9.2013Margan hefur veröldin villt : áhrif fjölmiðla á líkamsmynd unglingsstúlknaElísabet Kolbrún Eckard 1983-
22.11.2010Miðlalæsi : greinargerð um myndbandið Ísland í kvöldArnbjörg Jóhannsdóttir
22.6.2011Myndsköpun sem tjáskiptatækiÁsgerður Kristjánsdóttir; Díana Ósk Arnardóttir
25.3.2008Myndtúlkun - myndlæsi - myndmál : með hvaða hætti táknbindum við skynjun okkar og túlkun?Vigdís Klemenzdóttir
29.9.2009Ofbeldisfullir tölvuleikir og myndsköpun drengja : samanburður á teikningum drengja sem spila ofbeldisfulla tölvuleiki við teikningar drengja sem spila öðruvísi eða enga leikiUnnur Jónsdóttir; Íris Huld Guðmundsdóttir
24.9.2012Overconfident and Bored : a report complimenting a phenomenological documentary of young people who were called intelligent by parents and teachers, yet experienced significant academic struggles in secondary schoolSeth Sharp 1973-
1.11.2013Safnskjóðan : námsefni til notkunar á skólasöfnumDagný Elfa Birnisdóttir 1959-
10.1.2013Spjaldtölvur á Íslandi: Hver er virkni notenda?Kristrún Heiða Hauksdóttir 1979-
28.6.2011Upplýsingaleit og upplýsingalæsi grunnskólanemaHrafnhildur Jónsdóttir
1.10.2015www.blyantur.is : myndun og mótun vefsíðuVilborg María Ástráðsdóttir 1975-
29.6.2011„Ef þú ert ekki fæddur kennari ertu ekki nægilega vel þjálfaður til að takast á við kennarastarfið" : rannsókn á agastjórnun í skóla á Reykjavíkursvæðinu og notkun á umbunarkerfum til að bæta hegðun nemenda.Kristín Bjarnadóttir