9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
11.11.2011 | "Við leitum annarra leiða" : hvernig stjórnendur og leiðtogar hvetja til nýsköpunar í grunnskólum | Helga Vala Viktorsdóttir 1967- |
2.7.2021 | ,,Hann er ekki að vera óþekkur, hann er að vera skapandi" : ávinningar og áskoranir við samþættingu nýsköpunarmenntar og grenndarnáms | Anna Katrín Þórarinsdóttir 1984- |
29.10.2019 | ,,Leysum málið“ námsspil fyrir lífsleikni : kennsluefni fyrir yngsta- og miðstig grunnskóla sem þjálfar nemendur í lausnaleit | Júlíanna S. Andersen 1982- |
2.7.2020 | Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennara | Sigríður Hafdís Baldursdóttir 1977- |
26.2.2019 | Að skapa eitthvað úr engu : þróun eigin fagmennsku í skapandi starfi | Ásta Möller Sívertsen 1985- |
25.9.2014 | Að sleppa tökunum í sköpunarferlinu : áhrif í myndmenntakennslu | Bryndís Hrönn B. Gunnarsdóttir 1978- |
31.10.2023 | Að vinna með eigið hugvit á skapandi hátt : starfendarannsókn smíða- og nýsköpunarkennara | Kristín Erla Ingimarsdóttir 1976- |
29.10.2019 | Barnaævintýri breytist í meistaraverkefni : saga af leiðbeinanda, nemanda og einstaklingi | Haraldur Axel Haraldsson 1993- |
10.9.2014 | Ég er ekki teiknari : að öðlast trú á eigin getu | Kristín Sunna Sigurðardóttir 1983- |
27.6.2022 | Ég er með hugmynd! : starfendarannsókn verkefnastjóra á innleiðingu þróunarverkefnis um sköpunarsmiðjur | Guðlaug Elísabet Finnsdóttir 1981- |
27.6.2017 | Fagleg sjálfsrýni : starfsþróun kennara og skipulag kennslu í íslensku sem öðru tungumáli í grunnskóla | Anna Guðrún Júlíusdóttir 1961- |
9.9.2016 | Fjársjóður til framtíðar : skapandi kennsluhættir í list- og verkgreinum með áherslu á samskiptalæsi | Renata Agnes Edwardsdóttir 1971- |
28.6.2017 | Flest í heiminum er blátt : starfendarannsókn í grunnskóla | Helga Sigurðardóttir 1979- |
17.9.2012 | Gagnrýnin hugsun í listgreinakennslu | Brynhildur Fjóla Hallgrímsdóttir 1971- |
29.10.2019 | Glíma þroskaþjálfa við að ná tökum á kennslu : hugsmíðahyggja og kennsluaðferðir fyrir nemendur með þroskahömlun og skyldar raskanir | Arndís Halla Guðmundsdóttir 1978- |
10.9.2014 | Grenndarkennsla myndmenntakennara : skapandi starf í samspili við samfélag og náttúru | Ragnheiður Sveinsdóttir 1979- |
15.6.2022 | Hjólakraftur : virkniúrræði fyrir börn og unglinga : heimildamynd | Sigurgeir Birgisson 1966- |
4.12.2015 | Hvernig bjargar maður heiminum? Skapandi kennsluefni í umhverfis- og auðlindafræði | Margrét S. Á. Eymundardóttir 1971- |
19.11.2015 | Innleiðing nýjungar : nýsköpunar- og frumkvöðlamennt í tveimur grunnskólum | Heiðrún Tryggvadóttir 1973- |
4.12.2015 | Innlit í textílmennt : ferðalag til sjálfbærni í textílmenntakennslu á unglingastigi | Ólöf Ágústína Stefánsdóttir 1957- |
19.3.2015 | It’s all about attitude : how eight educators view and value preschool visual art education | Michelle Sonia Horne 1967- |
26.2.2019 | Í hlekkjum huglása : starfendarannsókn á samþættingu núvitundarástundunar og nýsköpunarmenntar | Halla Leifsdóttir 1969- |
29.10.2020 | Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennslu | Einar Hallgrímsson 1985- |
13.8.2018 | "The less I say, the more creative they are" : social aspects of working with creativity in three compulsory schools in Iceland | Kistenmacher, Sophia Luise, 1992- |