is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/27638

Titill: 
  • Ávinningur góðrar vörumerkjastjórnunar
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útivistarfatnaður hefur lengi vel verið staðalbúnaður allra Íslendinga. Ekki er langt síðan íslenska vörumerkið 66°Norður var eitt síns lið á markaði en í dag hafa fleiri útivistarmerki verið að koma inn á markað, íslensk jafn sem erlend. En fleira hefur breyst síðan 66°Norður kom fyrst á markað og má þar einna helst nefna hvað útivistarfatnaður hafa færst nær lífsstíls- og tískufatnaði og eru mörkin á milli vöruflokka stöðugt að minnka, því fólk vill geta nýtt fatnaðinn við ólík tilefni.
    66°Norður er eitt elsta fyrirtækið hér á landi og hefur því lengi verið þekkt. Megin markmið þessa verkefnis er að skoða hvernig 66°Norður tekst á við að skapa sterka stöðu á markaði og þar með rýna í fræði vörumerkjastjórnunar samhliða því.

Samþykkt: 
  • 23.5.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/27638


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Oddný Blöndal Ragnarsdóttir BS -pdf - tilbuin.pdf674.04 kBLokaður til...12.05.2030HeildartextiPDF
skemman.yfirlýsing.pdf1.4 MBLokaðurYfirlýsingPDF