is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34076

Titill: 
  • Er margföldunartaflan málið? : hvernig kunnátta í margföldunartöflunni gagnast nemendum á unglingastigi grunnskóla
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið þessa verkefnis er að skoða hvernig það hjálpar nemendum á unglingastigi að kunna margföldunartöfluna og hvar þeir nýta hana. Í upphafi er fjallað um nám í margföldunartöflu og þá kosti sem færni í henni hefur. Síðan eru dæmi í íslenskum kennslubókum greind til að komast að því hvar nemendur geta nýtt sér margföldunartöfluna. Rannsóknarspurning í verkefninu er: Hvernig hjálpar kunnátta í margföldunartöflunni nemendum á unglingastigi að leysa verkefnin sem þeir fást við. Niðurstaða greiningar gefur það til kynna að nauðsynlegt sé að nemendur kunni margfeldi töflunnar og geti nýtt sér þau í námi á unglingastigi. Það eykur skilning og sparar tíma. Kennarar ættu því að leggja áherslu á það að rifja margföldunartöfluna upp með nemendum sínum þegar þeir hefja nám á unglingastigi.

Samþykkt: 
  • 24.6.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34076


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni B.E.d. - Er margföldunartaflan málið.pdf2.86 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing - Oddný Helga Einarsdóttir.pdf176.89 kBLokaðurYfirlýsingPDF