is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28371

Titill: 
  • S-verslun í íslensku samfélagi
  • Titill er á ensku T-commerce in Icelandic society
Námsstig: 
  • Bakkalár
Höfundur: 
Útdráttur: 
  • Meginmarkmið rannsóknarinnar var að kanna hvort vettvangur væri fyrir s-verslun meðal nemenda við Háskólann á Bifröst. Rannsóknin var að mestu leyti unnin út frá megindlegri aðferðafræði þar sem spurningalisti var sendur í tölvupósti á nemendur við Háskólann á Bifröst vorið 2017. Minnihluti rannsóknarinnar var unninn út frá eigindlegri aðferðafræði en unnið var með niðurstöður úr djúpviðtölum sem tekin voru við áhrifafólk í atvinnulífinu sem tengjast snjalllausnum eða tækni. Helstu niðurstöður voru þær að 66% svarenda sögðust hafa séð vörur í þáttum eða kvikmyndum sem þá hafi langað til að kaupa. Ekki var sérstakur munur milli kynja. Tæplega helmingur kvenna sagðist myndi kaupa vörur í þáttum eða kvikmyndum ef þeim gæfist kostur á því. Flestir myndu kaupa þjónustu, fatnað og rafmagnstæki. Viðhorf stjórnenda í tæknifyrirtækjum sem tóku þátt í rannsókninni gagnvart s-verslun er almennt jákvætt. Tala flestir þeirra um að kerfið þurfi að vera einfalt og með sem minnsta áreiti. Ekki er marktækur munur á áhuga fyrir s-verslun eftir aldri. Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að mögulegur vettvangur sé fyrir s-verslun. Að minnsta kosti meðal kvenkyns nemenda við Háskólann á Bifröst.

  • Útdráttur er á ensku

    The main objective of this research was to examine if there is an interest or market for t-commerce among students that attend Bifrost University in Iceland. The recearch was mainly constructed with quantitative research methods as the researcher sent out a survey in the spring of 2017 to students at Bifrost University. A smaller part of the research was constructed by using qualitative research methods as the researcher conducted depth interviews with influential business managers associated with smart technology and devices. The main discoveries where that 66% of participants in the consumer survey said that they had seen products in Tv shows and movies that they would like to buy, both men and woman where as likely to experience that. 41% respondants said that they would buy products that they see on television with the television remote if they had the chance to do so. Woman where significally more likely to use t-commerce than men, as almost 48% of them agreed or absolutely agreed on that assertion. Most people would buy service, clothing and electronics. The attitude from technology company managers that participated in the reasearch thowards t-commerce was generally positive. There was not a significant difference between age groups regarding the interests for a t-commerce platform. The conclusion of this research is that it seem that there might be a potential interest and market for t-commerce. At least among female students at the University of Bifröst.

Samþykkt: 
  • 20.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28371


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
OddurBogason_BS_lokaverk.pdf839.48 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna