is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Listaháskóli Íslands > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26355

Titill: 
  • Biophilia – að hugsa út fyrir boxið og fara á flug : upplifun af kennslu Biophilia-menntaverkefnisins á miðstigi grunnskólans og áhrif þess á skólaþróun
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Verkefni þessarar ritgerðar er tilviksrannskókn sem framkvæmd var í grunnskóla á höfuðborgarsvæðinu skólaárið 2015-2016. Markmið hennar var að skoða markvisst og rýna í, hvort og þá á hvaða hátt starfshættir og hugmyndafræði Biophiliu- menntaverkefnisins hafa áhrif á afstöðu kennara og nemenda sem taka þátt í því.
    Fjallað er um þörfina fyrir fjölbreytta kennsluhætti í skólakerfinu til að stuðla að einstaklingsmiðuðu námi í anda hugsmíðahyggjunnar. Markmiðið með Biophilia-menntaverkefninu er að hvetja börn til að kanna eigin sköpunargáfu og læra um tónlist, náttúru og vísindi með hjálp nútímatækni. Í ljósi þess var samþætting og samkennsla okkar kennara skoðuð. Einnig voru mikilvægi listkennslu innan skólakerfisins skoðuð, þá aðallega út frá hlutverki sköpunar og ímyndunarafls í námi.
    Helstu gögn rannsóknarinnar voru rannsóknardagbók, óformleg samtöl, viðtöl við kennara og spurningalistar sem lagðir voru fyrir nemendur og kennara, ásamt kennsluskipulagi sem gert var fyrir kennsluna sem rannsóknin tók yfir bæði fyrir og á meðan á henni stóð. Einnig voru myndir og myndbandsupptökur hluti af gögnunum.
    Niðurstöður rannsóknarinnar benda ótvírætt til þess að með fjölbreyttum kennsluháttum hafi tekist að efla þátt skapandi nálgunar bæði í kennslu og námi. Tengsl reynslu og náms var aukinn með því að leggja áherslu á að læra í gegnum framkvæmd og sköpuð voru skilyrði fyrir samþættingu námsgreina og skapandi vinnu m.a. með uppbroti á stundatöflum. Vægi tónmennta- og listkennslu innan skólans jóks og Biophilia-menntaverkefnið sýndi okkur hversu mikið listirnar geta fært skólakerfinu.

  • Útdráttur er á ensku

    This subject of this essay is a case study carried out in an elementary school in the greater Reykjavik area in the school year of 2015-2016. Its purpose was to examine and analyse whether and how the procedures and ideology of the Biophilia Educational Project affect the attitudes of participating teachers and students.
    The need for diverse teaching methods in the school system is discussed, with the aim of encouraging individualised learning in accordance with the theory of constructivism. The object of the Biophilia Educational Project is to encourage children to explore their own creativity and learn about music, nature and science with the help of modern technology. The integration and co-teaching of teachers was examined in this respect, as well as the importance of art education, mainly as regards the role of creativity and imagination in studying.
    The data for the study mostly consisted of a research diary, informal conversations, interviews with teachers and questionnaires for teachers and students, along with the educational organisation of the study‘s subject matter, prepared both prior to and during the teaching of the subject. Photographs and video recordings were also utilised when processing data.
    The results of the study clearly indicate that by using diverse teaching methods, the part played by a creative approach can be increased, both in teaching and studying. The links between experience and studying were strengthened by emphasising practical learning and creating conditions for integration and creative work, i.e. by varying timetables. The significance of music and art education within the school increased and the Biophilia Educational Project showed us how much the arts can contribute to the school system.

Samþykkt: 
  • 7.11.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26355


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Biophilia - M.A. ritgerð - Ragna Skinner.pdf5.13 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna