is Íslenska en English

Skoða eftir dagsetningum í allri Skemmunni >

Byrjar á
Dagsetningar 1 til 25 af 32.856
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
24.6.2019Svigrúm tveggja skóla til nýrra leiða í iðn- og verknámi : eftir gildistöku laga um framhaldsskóla nr. 92/2008Stefanía Helga Stefánsdóttir 1990-
24.6.2019Fjölskyldur geta verið alls konar : kennsluvefur í uppeldisfræði um ólík fjölskyldusniðJóhanna María Þorvaldsdóttir 1993-
24.6.2019„Þegar búið er að tengja þá getur allt mögulegt gerst“ : innsýn í skólastarf Framhaldsskólans í Austur-SkaftafellssýsluHalldóra Sigríður Halldórsdóttir 1994-
24.6.2019Mikilvægi þess að fylgja þróun tækninnar í fata- og textílhönnun : Adobe Illustrator : kennslu- og verkefnaheftiElísabet Inga Kristófersdóttir 1983-
24.6.2019Stærðfræðilega sterkir nemendur í blönduðum nemendahópiTelma Ýr Birgisdóttir 1992-
24.6.2019Draumaland í Dumbshafi: Félagsauður og bjargráð GrímseyingaÓmar Valdimarsson 1950-
24.6.2019Samræður sem kennsluaðferð í stærðfræðiÁlfrún Ýr Björnsdóttir 1993-
24.6.2019Heimanám í Blönduskóla : viðhorf nemenda, foreldra, kennara og stjórnenda Blönduskóla til heimanámsKatrín Benediktsdóttir 1982-
24.6.2019Hugmyndir skólastjóra um kyngervi kennaraRósa Björk Guðnadóttir 1990-
24.6.2019Útikennsla í 4. bekk grunnskóla : rýnt í eigið starf með samtölum við nemendurÓlafur Sigurðsson 1988-
24.6.2019Raddir nemenda : hvernig nýta má blandað nám til að gera nám nemendamiðaðraGuðmundur Stefán Gíslason 1964-
24.6.2019Smiðjan - skapandi skólastarf í þróun : tilraun um kennsluhætti í grunnskólaOddur Ingi Guðmundsson 1989-
24.6.2019Í sporum annarra : innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á ÍslandiKaren Dögg Úlfarsdóttir Braun 1989-
24.6.2019Skólahald í skjóli jökla : skólahald í Austur-Skaftafellssýslu 1900-1960Ólöf Ósk Sverrisdóttir 1974-
24.6.2019,,Sameiginlega reynslan sem maður eignast með krökkunum er svo dýrmæt og maður getur alltaf vitnað í hana‘‘ : reynsla og viðhorf náttúrufræðikennara til útikennsluKonný Björg Jónasdóttir 1993-
24.6.2019„Að þau öðlist skilning er aðalatriðið, til þess erum við að þessu“ : hugmyndir og reynsla nokkurra kennara á miðstigi grunnskóla af kennslubókum í náttúrufræðiHalldóra Snorradóttir 1992-
24.6.2019Hvað telst vera „alvöru“ nám? : formlegt og óformlegt námKristín Halla Haraldsdóttir 1973-
24.6.2019Hugum að dýrasiðfræði : siðferðileg álitamál og gagnrýnin hugsun í kennslu unglinga í grunnskólaHalldóra Lind Guðlaugsdóttir 1988-
24.6.2019Að læra að vera önnur manneskja : félagslegur ávinningur söngleikjaþátttökuSólveig Þórðardóttir 1984-
24.6.2019Fjölmenning í tónmenntastofunni : viðhorf og reynsla tónmenntakennara af fjölmenningarlegri kennsluMargrét Rán Þorbjörnsdóttir 2019-
24.6.2019Hvernig má nýta nemendavinnubækur í leiklistarkennslu? : unnið með núvitund, sjálfsþekkingu, líkamstjáningu, raddbeitingu og sjálfsstjórn með nemendumHulda Guðlaugsdóttir 1992-
24.6.2019Notað og nýtt í textílmennt : samvinna kennara um þróun verkefna til aukinnar sjálfbærniÞyrey Hlífarsdóttir 1982-
24.6.2019„Málið er orðið fátækara af orðum“ : áhrif snjallsímanotkunar á málnotkun og orðaforða unglingaElín Heiður Gunnarsdóttir 1980-
24.6.2019Lestrarhvetjandi námsumhverfi : við viljum að nemendur séu að hnjóta um bækur í skólanumMargrét Ólöf Halldórsdóttir 1991-
24.6.2019,,Maður getur ekki sinnt þeim eins og maður þarf að sinna þeim.“ : úrræði fyrir umsjónarkennara þegar börn af erlendum uppruna koma í bekkinnAlexandra Orradóttir 1989-