3.6.2019 | The dark side of individualism: Study on the effects of personal responsibility messages on negative affect | Sigvaldi Sigurðarson 1993- |
10.1.2025 | Fólk vill dafna - ekki bara lifa af: Ungmenni utan náms og vinnumarkaðar sem sækja námskeið í jákvæðri sálfræði | Signý Hlíf Árnadóttir 1980- |
25.10.2021 | Hvatning, skýr viðmið, umburðarlyndi og samkennd : aðferðir leik- og grunnskólakennara til samstarfs við börn um að skapa gott andrúmsloft í leik og starfi | Stefanía Sól Sveinbjörnsdóttir 1994- |
22.5.2020 | Jákvæð inngrip á vinnustað. Vellíðan í lífi og starfi. Áhrif fyrirlestra um jákvæða sálfræði á vellíðan. | Ingibjörg Birna Ólafsdóttir 1964- |
6.7.2018 | Jákvæð menntun : hvernig getur jákvæð menntun stuðlað að velfarnaði nemenda með námserfiðleika? | Helga Kristín Braga Geirsdóttir 1994-; Þórdís Arna Jakobsdóttir 1992- |
28.6.2017 | Jákvæð sálfræði í leikskólastarfi : samskipti kennara og nemenda | Sveinbjörg Karlsdóttir 1988- |
19.6.2019 | Jákvæð sálfræði - jákvæð menntun : á jákvæð menntun erindi inn í skólastarf? | Fanney Rúnarsdóttir 1973- |
11.8.2021 | Lífsleikni í félagsmiðstöðvum : handbók með lífsleiknitímum | Sandra Ósk Ingvarsdóttir 1988-; Pála Katrín Pálmadóttir 1995- |
30.6.2020 | Mestu mistökin eru að þora ekki að gera mistök : vinna með hugarfar vaxtar í skólastarfi | Erla Rán Kjartansdóttir 1979- |
22.8.2022 | Ættleidd börn og leiðir að jákvæðum samskiptum | Hrönn Sigvaldadóttir 1979-; Guðrún Geirsdóttir 1964- |
26.6.2019 | „Búbblan er orðin að freyðibaði“ : þróunarverkefni þar sem velferðarkennsla var fléttuð inn í daglegt grunnskólastarf | Elín Matthildur Kristinsdóttir 1972- |
27.9.2024 | „Þakklát fyrir reynsluna en ekki fyrir krabbameinið“ Upplifun ungra kvenna af krabbameini og lærdómur þeirrar reynslu | Ebba Áslaug Kristjánsdóttir 1971- |
14.6.2022 | „Þetta eru mjög mikilvæg ár“ : um reynslu og styrkleika einstaklinga sem sinna stuðningi í leikskólum | Magnea Arnardóttir 1987- |