22.2.2021 | Að hefja sig upp úr hjólförum og halda áfram veginn : starfendarannsókn þar sem kennari aflar sér upplýsinga um leiðsagnarmat og ritun sem urðu að verkfærum til þess að breyta námsumhverfi | Selma Jónasdóttir 1963- |
31.10.2014 | Leiðsagnarmat og beiting þess í gítarkennslu | Guðjón Steingrímur Birgisson 1965- |
1.7.2020 | Leiðsagnarmat og menntun fyrir alla : skoðanir og viðhorf kennara á leiðsagnarmati í tengslum við menntun fyrir alla | Harpa Dögg Steindórsdóttir 1991- |
1.3.2016 | Með leiðsagnarmat að leiðarljósi : stærðfræðikennsla í 6. bekk | Hildur Karlsdóttir 1967- |
28.6.2017 | Tölvustutt leiðsagnarnám : hvernig er hægt að beita tölvustuðningi til að efla leiðsagnarnám? | Guðjón Torfi Sigurðsson 1972- |
21.11.2008 | Það skiptir svo miklu máli hvernig þetta er gert fyrir námið : námsmat frá sjónarhóli nemenda. | Ragnheiður Hermannsdóttir |
1.7.2020 | Þegar fræðin og ég urðum eitt : ávinningur af notkun leiðsagnarmats í stærðfræðikennslu | Ingibjörg Blaka Hreggviðsdóttir 1985- |
27.6.2017 | „Að læra jafnt og þétt“ : sýn nemenda á verkefnamiðað nám sem grunn að háskólanámi | Andrea Ösp Andradóttir 1991- |
2.7.2020 | „Fær mig til að setja sterkari og stærri markmið þegar það kemur að náminu” : notkun matskvarða í enskukennslu á unglingastigi | Rebekka Árnadóttir 1980- |
29.10.2019 | „Mér finnst ég hafa góða möguleika“ : áhrif leiðsagnarmats á nám nemenda á starfsbraut í framhaldsskóla | Kristjana Ingibergsdóttir 1984- |
17.12.2015 | „...rosa mikilvægt, því þið eruð að gefa ykkur tíma í að tala við okkur“ : vörðuvika - tilraun til leiðsagnarmats | Ívar Rafn Jónsson 1974-; Birgir Jónsson 1984- |