is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendahegðun' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 20 af 80
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
21.6.2016Að hafna tískuiðnaðinum : ný nálgun í framleiðsluSteinunn Eyja Halldórsdóttir 1991
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana?Jón Þór Hallgrímsson
20.6.2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminnManuela Ósk Harðardóttir 1983
29.5.2017Afþreying er framtíðin. Rannsókn á útgjöldum ferðamanna til afþreyingar á Húsavík, Mývatnssveit, Siglufirði og HöfnJóhanna Ásgeirsdóttir 1970
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986
22.6.2017Áhrif alverslunar á ákvörðunartöku neytenda við kaup á skófatnaðiAndri Adolphsson 1992; Heiður Heimisdóttir 1993
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988
13.6.2017Áhrif notkunar samskiptamiðla á unglinga : hvað foreldrar og kennarar þurfa að hafa í hugaIngunn Jónsdóttir 1977
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaðiMagnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldraHerdís Hermannsdóttir 1988
21.6.2016The Conscientious Consumer : is there such a thing as a conscientious consumer in the fashion industry?Júlíanna Ósk Hafberg 1992
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson
25.8.2015Consumers’ Choice of Attributes on Healthy Food in a Behavioral Perspective using Conjoint Analysis and Qualitative ResearchBrynjar Þór Hreggviðsson 1985
30.1.2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementationRúrik Karl Björnsson 1987
28.8.2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and ServiceHildur Benediktsdóttir 1990
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason
10.2.2017The discerning customer and the political economy : why do firms keep surviving the corporate ethical crisis?Maria Csizmas 1977
13.2.2017The effect of brand awareness on loyalty, empirical study generic drugs in FranceLéglise, Muriel Claude Daniele , 1973-