is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingasálfræði' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 11 af 11
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
25.5.2011Artifact to experience : the development of visual presentation of music from the 1950's till the presentBenjamín Mark Stacey
13.5.2011Áhrif framsetningar skilaboða á fullvissu viðhorfs með hliðsjón af hlutdrægni umfjallandaEgill Fivelstad 1986; Ingvar Þorsteinsson 1986
24.5.2011Áhrif húmors á endurheimt auglýsinga. Með hliðsjón af persónuleikaþættinum þörf fyrir húmorHelgi Guðmundsson 1984; Pétur Marinó Jónsson 1987
24.6.2015Birtingarmyndir kvenna í auglýsingum : hvernig hefur femínismi áhrif á auglýsingar?Una Ösp Steingrímsdóttir 1992
12.6.2017Bláar blæðingar : áhrif auglýsinga og túraðgerðasinna á blæðingavörurRebekka Líf Albertsdóttir 1989
6.2.2017Femvertising : vöruvæðing femínismansSvala Hjörleifsdóttir 1984
26.5.2011Leikið á vitundina : súrrealisminn í þágu markaðarinsKlara Jóhanna Arnalds
31.5.2011Skilvirkni samfélagslegra auglýsinga : unnið í samvinnu við Vátryggingafélag ÍslandsBergur Guðjóns Jónasson
24.6.2015Vísvitandi vanþekking : siðleysi gagnvart dýrum í auglýsingumMargrét Helga Weisshappel 1991
30.9.2009Það læra börn sem fyrir þeim er haft : hugmyndir fagmanna og fræðimanna um áhrif auglýsinga á börn og barnauppeldiHalldóra Björnsdóttir
13.6.2012„Það er verið að sýna að strákar ráði alltaf og megi gera þetta“ : rannsókn á upplifun og túlkun íslenskra unglinga á erlendum tískuauglýsingumSigrún Elfa Jónsdóttir 1987