en English is Íslenska

Items with subject 'Hljóðkerfisvitund' in all of Skemman > Subjects >

Subjects 1 to 21 of 21
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Nov 18, 2015Að efla tengsl máls og læsis : orðaforði, frásögn og hljóðkerfisvitundElísabet Kjartansdóttir 1968
Sep 24, 2013Allir vinna ! : námsspil um hljóðkerfisvitundSigurbjörg Guðmundsdóttir 1982
Jun 19, 2007Dyslexía : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarAðalheiður Lovísa Rögnvaldsdóttir; Elva Dröfn Árnadóttir
Mar 3, 2011Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnumBerglind Sigríður Harðardóttir 1972; Anna María Gunnarsdóttir 1977
Nov 7, 2012Hljóðfærni : próf sem greinir hljóðkerfisvitund nemenda í 1. bekk grunnskólaBjartey Sigurðardóttir 1957
Oct 22, 2007HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskólaAnna María Gunnarsdóttir
Sep 23, 2008HLJÓM-2 til framdráttar : hvernig vinna má með börn sem fá slaka færni á HLJÓM-2 prófiAnna María Gísladóttir 1968
Apr 30, 2013Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarnaFreyja Birgisdóttir 1969
Oct 1, 2009Hvernig ölum við upp lestrarhesta? : greinagerð og bæklingurGróa Þórdís Þórðardóttir; María Björnsdóttir
Sep 28, 2015K-PALS félagakennsla : áhrif á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu og umskráningarhæfni leikskólabarnaKristín Svanhildur Ólafsdóttir 1977
Jun 30, 2010Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilningBergljót Vilhelmína Jónsdóttir
Sep 5, 2014Lestur og leikur : einstaklingsmiðuð lestrarkennsla í fyrsta bekkHerdís Rós Njálsdóttir 1970
Jul 23, 2008Málþroski og lesturGyða Björk Jóhannsdóttir
Feb 3, 2016Pör að læra saman í leikskóla : reynsla starfsfólks af K-PALSAnna-Lind Pétursdóttir 1971; Kristín Helga Guðjónsdóttir 1981
Oct 15, 2009Tónlistarnám í leikskóla og þróun hljóðkerfisvitundarJóhanna Thorsteinson 1952
Oct 5, 2012Undirstöðuþættir fyrir lestrarfærni leikskólabarna. Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna sem grunur leikur á að séu í áhættu fyrir síðari lestrarerfiðleika samkvæmt niðurstöðum HLJÓM-2Gyða Guðmundsdóttir 1968
Oct 13, 2010Það læra börn sem fyrir þeim er haft : mikilvægi málörvunar og kennslugögnBrynja Helgadóttir; Vilborg Ágústa Tryggvadóttir Tausen
Feb 21, 2017Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna við lok leikskóla : greinargerð með verkefnaheftumSigurrós Hrefna Skúladóttir 1980; Teresa Birna Björnsdóttir 1982
Jun 24, 2010„Ég kann að lesa talandi“: þróun læsis hjá leikskólabörnumHelena Jóhannsdóttir; Sæborg Reynisdóttir
Nov 10, 2010„Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskólaGuðrún Þóranna Jónsdóttir 1950
Sep 25, 2014„Það hefur bara jákvæð áhrif á þau“ : upplifun starfsmanna leikskóla á notkun K-PALS aðferða til að þjálfa byrjandi lestrarfærni hjá fimm og sex ára leikskólabörnumKristín Guðjónsdóttir 1981