en English is Íslenska

Items with subject 'Neytendahegðun' in all of Skemman > Subjects >

Subjects 1 to 25 of 79
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Jun 21, 2016Að hafna tískuiðnaðinum : ný nálgun í framleiðsluSteinunn Eyja Halldórsdóttir 1991
Jun 6, 2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana?Jón Þór Hallgrímsson
Jun 20, 2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminnManuela Ósk Harðardóttir 1983
May 29, 2017Afþreying er framtíðin. Rannsókn á útgjöldum ferðamanna til afþreyingar á Húsavík, Mývatnssveit, Siglufirði og HöfnJóhanna Ásgeirsdóttir 1970
Mar 24, 2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986
Jun 22, 2017Áhrif alverslunar á ákvörðunartöku neytenda við kaup á skófatnaðiAndri Adolphsson 1992; Heiður Heimisdóttir 1993
May 12, 2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991
Mar 25, 2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988
Jun 13, 2017Áhrif notkunar samskiptamiðla á unglinga : hvað foreldrar og kennarar þurfa að hafa í hugaIngunn Jónsdóttir 1977
Aug 2, 2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaðiMagnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
May 7, 2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976
Jun 24, 2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldraHerdís Hermannsdóttir 1988
Jun 21, 2016The Conscientious Consumer : is there such a thing as a conscientious consumer in the fashion industry?Júlíanna Ósk Hafberg 1992
Jan 19, 2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson
Aug 25, 2015Consumers’ Choice of Attributes on Healthy Food in a Behavioral Perspective using Conjoint Analysis and Qualitative ResearchBrynjar Þór Hreggviðsson 1985
Jan 30, 2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementationRúrik Karl Björnsson 1987
Aug 28, 2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and ServiceHildur Benediktsdóttir 1990
Jan 23, 2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason
Feb 10, 2017The discerning customer and the political economy : why do firms keep surviving the corporate ethical crisis?Maria Csizmas 1977
Feb 13, 2017The effect of brand awareness on loyalty, empirical study generic drugs in FranceLéglise, Muriel Claude Daniele , 1973-
Jul 28, 2011Er munur á verðvitund á matvöru milli Dana og Íslendinga?Viktoría Ólafsdóttir 1980
May 8, 2017Er neytendahegðun sú sama í orði og á borði? Neytendahegðun og kaup á sjálfbærum tískuvarningiAlexia Björk Lebas 1993
May 27, 2013Ethical consumption and Iceland: A review of current literature and an exploratory studyPezzini, Giada, 1981-
Jan 25, 2017Gaining insights into website traffic and online consumer behavior with Google AnalyticsHreinn Bergs 1991
Jan 26, 2017Hafa hyrnurnar áhrif?Birgitta Bjarnadóttir 1979; Valdís Anna Jónsdóttir 1986