is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35010

Titill: 
  • Titill er á ensku Embedding sustainable development in teacher education in the central region of Ghana
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Policy practitioners have acknowledged the imperative of reshaping education. Despite the campaign on the need to embed sustainability principles in education, there still exist gaps in studies which investigate teacher educators embedding the principles, knowledge and values of sustainability in their work.
    The study begins with an investigation on how teacher educators in three Colleges in the Central Region of Ghana integrate the principles, knowledge and values of sustainability. It investigated transformative pedagogies that teacher educators rely on when working with students on sustainability concepts. Furthermore, it examined the drivers facilitating sustainability education and the impediments confronting approaches that teacher educators employed in implementing sustainability models.
    A qualitative case study was adopted, relying on data from interviews and focus group interviews. Semi-structured interviews with 30 teacher educators from the colleges were conducted. Three focus group interviews of teacher educators, principals and personnel from the education directorates were conducted to seek their views on sustainability education.
    Findings show teacher educators make minimum effort in embedding sustainability concerns in their work. Local sustainability initiatives, small-scale action research, multi-level collaborations and project-based pedagogy were used in embedding sustainability concepts in teaching. The lack of visionary sustainability leadership, overburdened curriculum, low financial capacity and lack of incentives are school-based impediments to sustainability in the colleges. Insufficient mainstreaming process of national actions on sustainability education, low community awareness, inappropriate institutional structures and resources unavailability inhibit any action towards embedding of sustainability at governmental and municipal education levels.
    Education policy actors in the region, curriculum practitioners, leadership in teacher institutions and teacher educators will benefit from the study as it will influence their thoughts on policy and actions on sustainability.
    Finally, this study adds to the discourse on sustainable development and the literature on sustainability education as it provides pedagogies that are essential in embedding sustainability matters in education.

  • Stefnumótunaraðilar hafa gert sér grein fyrir mikilvægi þess að endurmóta menntun. Þrátt fyrir nauðsyn þess að fella meginþætti sjálfbærni inn í hefðbundið nám, er ekki mikið um rannsóknir á því hvernig meginreglur, þekking og gildi sjálfbærni eru hluti af kennaramenntun.
    Rannsóknin hefst með könnun á því hvernig kennarar í þremur kennaraháskólum í Mið-Ghana samþætta meginreglur, þekkingu og gildi sjálfbærni í kennslu. Kannað er eðli og umfang umbreytandi kennsluhátta sem kennarar styðjast við í kennslu hugtaka í sjálfbærni. Ennfremur var kannað hvaða þættir hafa áhrif á aukna áherslu á sjáfbærnimenntun og þær hindranir sem kennarar standa andspænis við innleiðingu sjálfbærni í kennaranámið.
    Stuðst var við huglæga tilviksrannsókn sem byggir á gögnum úr viðtölum við einstaklinga og rýnihópa. Tekin voru 30 hálfskipulögð viðtöl við 30 kennara úr þremur kennaraháskólunum. Þrjú rýnihópaviðtöl voru tekin við kennara, skólastjóra og annað starfsfólk kennaraháskólanna til að leita skoðana þeirra á sjálfbærnimenntun.
    Kennarar virðast ekki leggja mikið á sig til að til að þræða málefni sjálfbærni inn í kennslu sína. Staðbundin átaksverkefni í sjálfbærni í nærsamfélaginu, aðgerðir í litlum mæli, samstarf á mörgum stigum og verkefnamiðuð kennslufræði var beitt til að fella sjálfbærnihugtök inn í kennslu. Skortur á framsýnni forystu um sjálfbærni, yfirhlaðin námskrá, takmarkað fjárhagslegt bolmagn, og skortur á hvata voru algengar hindranir sjálfbærnimenntunar í kennaraháskólunum. Ófullnægjandi samþættingarferli á landsvísu vegna sjálfbærnimenntunar, lítil samfélagsvitund, óviðunandi stofnanafyrirkomulag og takmarkaðar bjargir eru allt hindranir á vegi vinnu með sjálfbærni í námi, og eru á ábyrgð stjórnvalda og sveitarfélaga.
    Aðilar sem móta stefnu í menntamálum á svæðinu, námskrárfræðingar, forysta og kennarar í kennaraháskólum munu njóta góðs af rannsókninni þar sem það hefur áhrif á hugsanir þeirra um stefnu og aðgerðir til sjálfbærni.
    Þessi rannsókn er framlag í umræðuna um sjálfbæra þróun og rannsóknir á sjálfbærnimenntun þar sem hún bendir á kennsluhætti sem eru nauðsynleg forsenda þess að fella viðfangsefni sjálfbærni inn í menntun kennara.

Samþykkt: 
  • 2.3.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35010


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Richard Opoku Agyemang Mater's Thesis.pdf1.12 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
declaration_Richard_Opoku.pdf210.54 kBLokaðurYfirlýsingPDF