is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Sérkennsla' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 70
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
13.11.2012,,Lost case" : upplifun fimm ungra manna af sérkennslu í grunnskólaJóna Benediktsdóttir 1962
24.9.2015,,Það er hundleiðinlegt að þurfa alltaf að ströggla“ : sýn foreldra á námserfiðleika barna sinnaStella Marteinsdóttir 1978
21.2.2017Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla.Sigrún Sigurðardóttir 1980
17.9.2012Að sníða sér stakk eftir vexti : einstaklingsmiðað nám í vinnu með ADHD nemendumHólmar Hákon Óðinsson 1982
1.1.2007AMO og leikskólinnGuðrún Ósk Guðjónsdóttir
9.9.2014Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHDHaraldur Einarsson 1977
29.1.2016Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á lestrarfærni 12 ára drengs með almenna námsörðugleikaGylfi Hvannberg 1992; Sveinn Gunnar Hálfdánarson 1986
8.1.2008Bernskulæsi - lestrarerfiðleikar : þekking brúar biliðGuðrún Sigursteinsdóttir
1.1.2004Brúum bilið : námsörðugleikarÁsa Björg Freysdóttir; Maja Eir Kristinsdóttir
28.6.2017Börn með lestrarvanda og viðhorf þeirra til skólagöngu og lestrarnámsGerður Geirsdóttir 1964
8.1.2013Einstaklingsmiðað nám í framhaldsskóla : sérstakur stuðningur við nemendur á almennri brautSigrún Harðardóttir 1956; Tinna Kristbjörg Halldórsdóttir 1975
21.4.2009Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópumBryndís Björnsdóttir
19.7.2013Enginn fer neitt á því sem hann getur ekki en langt á því sem hann getur : sýn foreldra á sérkennsluSigurður Arnar Sigurðsson 1967
10.9.2014Félagslegt og tilfinningalegt nám með hestum. "Mér fannst ég bara einhvern veginn svona svífa".Nina Anna Dau 1977
18.10.2010Fjölgreinadeild : úrræði fyrir unglinga með tilfinninga- og félagslega erfiðleikaÁsdís Gunnarsdóttir
18.10.2010Forþjálfun lesturs : helstu forsendur lesturs og aðferðir sem notaðar eru á vettvangi við að undirbúa lestrarnám barna með sérþarfirEyrún Rós Árnadóttir
1.1.2007Frá leikskóla í grunnskóla : hverju þarf að huga að hjá börnum með sérþarfirHelga Sigurðardóttir
1.1.2006Gefðu manni fisk, það dugar til dagsins; en kenndu honum veiðar, það endist ævilangt : þættir í skipulagi sérkennsluÁgústa Ósk Ágústsdóttir
24.10.2016Grunnskólabörn með þroskahömlun : upplifun foreldra og kennara á félagslegri þátttöku þeirraBryndís Gyða Guðmundsdóttir 1969
14.5.2014Hagnýtar aðferðir til náms fyrir heyrnarlaus börnHildur Hólmfríður Pálsdóttir 1968
1.1.2003Heyrnarskert barn í leikskólaJónína Auður Sigurðardóttir
14.10.2016Hlutverk deildarstjóra sérkennslu : fyrirkomulag og umsjón sérkennslu í grunnskólaValgerður Júlíusdóttir 1960
21.9.2012Hlutverk sérkennara : viðhorf og væntingar umsjónarkennaraRagnhildur Þorsteinsdóttir 1969
23.3.2010Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskólaAnna Björk Sverrisdóttir
26.11.2015Hver er upplifun nemenda með sértæka námsörðugleika af skólagöngu sinni?Emilía Jóhanna Guðjónsdóttir 1981