en English is Íslenska

Items with subject 'Snyrtivörur' in all of Skemman > Subjects >

Subjects 1 to 14 of 14
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Jan 25, 2017Customer engagement on Instagram brand pages in the make-up cosmetics industryAnnika Vignisdóttir 1988
Jun 27, 2016Hefur umtal áhrifavalds á samfélagsmiðlum áhrif á snyrtivörusölu?Sólveig Sara Samúelsdóttir 1990; Sigrún Anna Guðnadóttir 1993
Mar 25, 2014Hildur : a new luxury skincare line on the anti-aging marketHildur Ársælsdóttir 1988
Apr 13, 2016Ímynd M.A.C. CosmeticsÁsrún Ísleifsdóttir 1991
May 12, 2017Íslenskar netverslanir sem selja snyrtivörurKarolína Vilborg Torfadóttir 1994
Jun 6, 2016Lífvirkni í hliðarafurðum úr hörpudisk- og karfavinnsluInga Ósk Jónsdóttir 1993
Aug 3, 2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaðiRagna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
Mar 1, 2016Means to an End: Marketing Research on Icelandic Cosmeceutical Brands and Consumers' Motivations for PurchaseStefanía Hrönn Guðrúnardóttir 1988
Jun 27, 2016Milli lands og sjávarTheodóra Mjöll Skúladóttir Jack 1986
May 12, 2017Skiptir uppruninn máli? Áhrif mismunandi framleiðslulands á íslenska snyrtivörulínu.Helga Þorsteinsdóttir 1974
May 12, 2017Snyrtivörur sem hafa ekki verið prófaðar á dýrum: Hver er skýringamáttur viðhorfs, persónulegs viðmiðs og greiðsluvilja til kaupáforms?Helga Guðrún Þorsteinsdóttir 1987
Jun 6, 2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka.Jarþrúður Birgisdóttir
Apr 28, 2015Þróun og prófanir á rakakremi sem inniheldur úrdrátt úr burnirót (Rhodiola rosea L.)Arna Katrín Hauksdóttir 1990
May 2, 2016„Ég meina, þetta er bara business“: Upplifun lesenda af áhrifum snyrtivörubloggara á kauphegðun og kostaðri umfjöllunAlexandra Bernh. Guðmundsdóttir 1992