is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á sérkennslufræði' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 34
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
9.9.2016"Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekkÓlöf Benediktsdóttir 1972
28.9.2015Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilningSvandís Þórhallsdóttir 1972
21.2.2017Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla.Sigrún Sigurðardóttir 1980
1.9.2014Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilisAníta Björk Helgadóttir 1974
14.10.2016Ég mátti ekki vera með og leika og ég bara fara : félagsleg tengsl og vinátta 5-6 ára barna af erlendum upprunaSvava Rán Valgeirsdóttir 1971
25.11.2015Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsólaGuðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983
9.9.2016Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirraGígja Jónsdóttir 1978
4.3.2015HeimanámGarðar Páll Vignisson 1962
1.9.2014Hugur ræður hálfum sigri : um ígrundun kennara og samræmi orða og gjörða á vettvangiÁsta Björnsdóttir 1983
29.8.2013Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekkHildur Aðalsteinsdóttir 1969
31.10.2016Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskólaKolbrún Haraldsdóttir 1965
18.7.2013Maður er enn á lífi þó maður sé veikur : börn með krabbamein og grunnskólinnHanna Guðbjörg Birgisdóttir 1971
1.8.2017Mikilvægi mæðra í skólagöngu barna með greiningu á einhverfurófiGunnhildur Ásta Jóhannsdóttir 1968
18.7.2013Nauðung gagnvart börnum í sérúrræðum á ÍslandiMargrét Rannveig Halldórsdóttir 1979
9.9.2016Notkun spjaldtölva í kennslu nemenda með lestrarerfiðleika í 2. bekkGuðrún Benónýsdóttir 1990
9.9.2016Orð af orði og skóli án aðgreiningar : starfendarannsóknHrefna Ósk Þórsdóttir 1978
21.9.2015Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskólaHrönn Garðarsdóttir 1974
2.9.2014Skiptir umhverfið máli? : hvernig kemur skóli margbreytileikans til móts við þarfir nemenda með heyrnarskerðingu sem nota talað mál?Ásdís Hallgrímsdóttir 1978
24.11.2015Skóli án aðgreiningar : sjónarhorn nemenda með þroskahömlunKristrún Ásta Sigurðardóttir 1988
15.9.2014Sýn fjögurra framhaldsskólakennara á skóla án aðgreiningarHermína Íris Helgadóttir 1985
28.8.2013Tromp á hendi : málörvunar- og lestrarkennsluefni fyrir nemendur sem ekki ná tökum á lestri í upphafi skólagönguTinna Erlingsdóttir 1980
30.9.2015Viðhorf íþrótta- og sundkennara til skóla án aðgreiningarSigurborg Jóna Björnsdóttir 1986
20.11.2012Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekkÓlöf Kristín Einarsdóttir 1960
9.9.2016Þörfunum mætt? : könnun á reynslu foreldra leikskólabarna með röskun á einhverfurófi af greiningarferlinu, kennslu, stuðning og samstarfiEva Sif Jóhannsdóttir 1981
30.9.2015„Áhugi kennaranna skiptir svo miklu máli“ : hvernig leikskóla og grunnskóla tekst að mæta þörfum margbreytilegs barnahóps á skilum skólastiga.Borghildur Sigurðardóttir 1984