en English is Íslenska

Items with subject 'Uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á sérkennslufræði' in all of Skemman > Subjects >

Subjects 1 to 25 of 33
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Sep 9, 2016"Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekkÓlöf Benediktsdóttir 1972
Sep 28, 2015Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilningSvandís Þórhallsdóttir 1972
Feb 21, 2017Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla.Sigrún Sigurðardóttir 1980
Sep 1, 2014Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilisAníta Björk Helgadóttir 1974
Oct 14, 2016Ég mátti ekki vera með og leika og ég bara fara : félagsleg tengsl og vinátta 5-6 ára barna af erlendum upprunaSvava Rán Valgeirsdóttir 1971
Nov 25, 2015Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsólaGuðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983
Sep 9, 2016Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirraGígja Jónsdóttir 1978
Mar 4, 2015HeimanámGarðar Páll Vignisson 1962
Sep 1, 2014Hugur ræður hálfum sigri : um ígrundun kennara og samræmi orða og gjörða á vettvangiÁsta Björnsdóttir 1983
Aug 29, 2013Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekkHildur Aðalsteinsdóttir 1969
Oct 31, 2016Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskólaKolbrún Haraldsdóttir 1965
Jul 18, 2013Maður er enn á lífi þó maður sé veikur : börn með krabbamein og grunnskólinnHanna Guðbjörg Birgisdóttir 1971
Jul 18, 2013Nauðung gagnvart börnum í sérúrræðum á ÍslandiMargrét Rannveig Halldórsdóttir 1979
Sep 9, 2016Notkun spjaldtölva í kennslu nemenda með lestrarerfiðleika í 2. bekkGuðrún Benónýsdóttir 1990
Sep 9, 2016Orð af orði og skóli án aðgreiningar : starfendarannsóknHrefna Ósk Þórsdóttir 1978
Sep 21, 2015Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskólaHrönn Garðarsdóttir 1974
Sep 2, 2014Skiptir umhverfið máli? : hvernig kemur skóli margbreytileikans til móts við þarfir nemenda með heyrnarskerðingu sem nota talað mál?Ásdís Hallgrímsdóttir 1978
Nov 24, 2015Skóli án aðgreiningar : sjónarhorn nemenda með þroskahömlunKristrún Ásta Sigurðardóttir 1988
Sep 15, 2014Sýn fjögurra framhaldsskólakennara á skóla án aðgreiningarHermína Íris Helgadóttir 1985
Aug 28, 2013Tromp á hendi : málörvunar- og lestrarkennsluefni fyrir nemendur sem ekki ná tökum á lestri í upphafi skólagönguTinna Erlingsdóttir 1980
Sep 30, 2015Viðhorf íþrótta- og sundkennara til skóla án aðgreiningarSigurborg Jóna Björnsdóttir 1986
Nov 20, 2012Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekkÓlöf Kristín Einarsdóttir 1960
Sep 9, 2016Þörfunum mætt? : könnun á reynslu foreldra leikskólabarna með röskun á einhverfurófi af greiningarferlinu, kennslu, stuðning og samstarfiEva Sif Jóhannsdóttir 1981
Sep 30, 2015„Áhugi kennaranna skiptir svo miklu máli“ : hvernig leikskóla og grunnskóla tekst að mæta þörfum margbreytilegs barnahóps á skilum skólastiga.Borghildur Sigurðardóttir 1984
Nov 20, 2013„Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningarÁsta María Þorkelsdóttir 1960