is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Alþjóðaviðskipti' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 21 til 40 af 184
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
12.5.2014Áhrif kínverskrar menningar á auglýsingarFanndís Fjölnisdóttir 1991
31.8.2010Áhrif menningar í alþjóðaviðskiptum : hverjir eru helstu áhrifaþættir ólíkra menninga í samningaviðræðum?Haukur Gíslason 1968
6.6.2014Áhrif nýfrjálshyggju í Afríku: Alþjóða fjármálastofnanir að verki í Gana og SambíuMarta Jóhannesdóttir 1989
1.1.2006Áhrif WTO skuldbindinga á íslenska lagasetningu á sviði landbúnaðar og afleiðingar þeirra fyrir íslenskan landbúnaðHalldóra Kristín Hauksdóttir
23.6.2010Áhrif ytri þátta á alþjóðlega flutningaBjörg Ýr Guðmundsdóttir
12.5.2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981
27.8.2015Behavioural influences in portfolio compositionAndrew Britten-Kelly 1980
23.6.2010Being global is not just where you do businessMaría Lóa Friðjónsdóttir
3.10.2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fishSigrún Guðbjartsdóttir 1976
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986
27.8.2015Can Credit Ratings Create Value for the Icelandic Financial Market?Sveinn Héðinsson 1986
14.5.2018Can Ripple disrupt the global payments market?Atli Harðarson 1990
15.12.2011Capitalization of fishing industry thorugh quota marketsKorolev, Yury 1966-
15.9.2016Challenges of Expatriation. How to achieve a successful expatriate mission and what to look out forHansína Þorkelsdóttir 1979
31.1.2013Challenges of Internationalization for New Ventures, the case of Icelandic born global companiesInga Pétursdóttir Jessen 1977
27.8.2015Chinese Foreign Direct Investment in Europe: Obstacles, Threats and OpportunitiesÞór Matthíasson 1983
27.8.2015Corporate Social Responsibility as an Indicator for Employer Attractiveness. A Cross-Cultural Study.Nils Schweers 1988
1.3.2016Corporate Social Responsibility in the Icelandic Food Retail Sector: The Significance of Customer Perspective in CSR Strategy Formation & a Relationship between CSR & Customer LoyaltyHanna Ragnheiður Ingadóttir 1987
3.6.2014Critical Factors in Successful International Entrpreneurship: The Case of Icelandic Software FirmsTryggvi Guðbjörn Benediktsson 1989