is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Alþjóðaviðskipti' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 21 til 40 af 187
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
31.8.2010Áhrif menningar í alþjóðaviðskiptum : hverjir eru helstu áhrifaþættir ólíkra menninga í samningaviðræðum?Haukur Gíslason 1968-
6.6.2014Áhrif nýfrjálshyggju í Afríku: Alþjóða fjármálastofnanir að verki í Gana og SambíuMarta Jóhannesdóttir 1989-
1.1.2006Áhrif WTO skuldbindinga á íslenska lagasetningu á sviði landbúnaðar og afleiðingar þeirra fyrir íslenskan landbúnaðHalldóra Kristín Hauksdóttir
23.6.2010Áhrif ytri þátta á alþjóðlega flutningaBjörg Ýr Guðmundsdóttir
12.5.2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
27.8.2015Behavioural influences in portfolio compositionAndrew Britten-Kelly 1980-
23.6.2010Being global is not just where you do businessMaría Lóa Friðjónsdóttir
3.10.2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fishSigrún Guðbjartsdóttir 1976-
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986-
27.8.2015Can Credit Ratings Create Value for the Icelandic Financial Market?Sveinn Héðinsson 1986-
14.5.2018Can Ripple disrupt the global payments market?Atli Harðarson 1990-
15.12.2011Capitalization of fishing industry thorugh quota marketsKorolev, Yury 1966-
15.9.2016Challenges of Expatriation. How to achieve a successful expatriate mission and what to look out forHansína Þorkelsdóttir 1979-
31.1.2013Challenges of Internationalization for New Ventures, the case of Icelandic born global companiesInga Pétursdóttir Jessen 1977-
27.8.2015Chinese Foreign Direct Investment in Europe: Obstacles, Threats and OpportunitiesÞór Matthíasson 1983-
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson 1981-
27.8.2015Corporate Social Responsibility as an Indicator for Employer Attractiveness. A Cross-Cultural Study.Nils Schweers 1988-
1.3.2016Corporate Social Responsibility in the Icelandic Food Retail Sector: The Significance of Customer Perspective in CSR Strategy Formation & a Relationship between CSR & Customer LoyaltyHanna Ragnheiður Ingadóttir 1987-
3.6.2014Critical Factors in Successful International Entrpreneurship: The Case of Icelandic Software FirmsTryggvi Guðbjörn Benediktsson 1989-