| 29.4.2025 | Valnámskeið um einhverfu: Um einhverfu frá einhverfum | Sara Kristjánsdóttir 1992-; Ragnhildur Jónsdóttir 1981- |
| 31.10.2025 | Við getum alltaf gert betur: Aðgerðir sveitarfélaga til að styðja við inngildingu barna af erlendum uppruna í tómstundastarfi | Halldóra Elín Einarsdóttir 2002- |
| 9.8.2024 | Öll með í útivist : inngildandi frístundastarf | Hanna Þórey Björnsdóttir 2001-; Katrín Magdalena Haig Konráðsdóttir 2002- |
| 11.8.2023 | Öll velkomin? : upplifun hinsegin kennara af hinsegin inngildingu í íslensku skólakerfi | Gunnlaugur Hans Stephensen 1999- |
| 7.11.2025 | „Allir eiga að vera mega hressir og með brennandi áhuga“. Kröfur um samskiptahæfni í atvinnuauglýsingum og upplifun einhverfra einstaklinga á íslenskum vinnumarkaði | Bjarney Lárudóttir Bjarnadóttir 1979- |
| 30.10.2023 | „Ef þér líður ekki vel, þá fer ekki fram neitt nám“ : hlutverk þroskaþjálfa í inngildandi grunnskólastarfi | Íris Ingþórsdóttir 1982- |
| 10.5.2023 | „Ég get ekki talað við alla hérna inni": Áskoranir og áherslur stjórnenda í fiskvinnsluhúsum | Thelma Rut Jóhannsdóttir 1995- |
| 17.2.2025 | „Íþróttir fyrir öll: Hvernig getur íþróttahreyfingin og samfélagið hvatt til aukinnar þátttöku innflytjenda og barna af erlendum uppruna í skipulögðu íþróttastarfi?“ | Linda Laufdal 1974- |
| 6.5.2025 | „Mér finnst að vinnumarkaðurinn sé að missa af svo hæfileikaríku fólki“: Upplifun kvenstjórnenda af erlendum uppruna af íslenskum vinnumarkaði | Guðrún Paulomi Sveinsdóttir 1995- |
| 13.5.2025 | „Þetta var bara ein djúpalaug sko“ Upplifun nýliða af móttöku, þjálfun og félagslegum stuðningi á fyrstu mánuðum í starfi | Dagný Guðsteinsdóttir 1997- |