is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Læsi'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 40 af 120
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.4.2013Er samfella í læsiskennslu barna á mótum leik- og grunnskóla?Halldóra Haraldsdóttir 1951-
9.9.2014Er það leikur að læra að lesa? : viðhorf leikskólakennara til eflingar bernskulæsisHelga Sigurðardóttir 1962-
3.3.2011Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnumBerglind Sigríður Harðardóttir 1972-; Anna María Gunnarsdóttir 1977-
23.6.2014Ferilbók : vörður á leið til læsisSigurlaug Rún Brynleifsdóttir 1976-
19.6.2019Fiskur tekur beitur, en öngull tekur fisk : upptaktur að námsefni um íslenskan sjávarútvegJóhannes Aðalbjörnsson 1961-
12.6.2018Foreldrar eru mikilvægustu kennararnir : hvernig foreldrar geta eflt lestrar- og læsisnám barna sinna við hversdagslegar aðstæðurBryndís Sóley Gunnarsdóttir 1995-
12.10.2010Foreldrar - styðjum börn okkar til læsis : fræðileg umfjöllun um læsi og mikilvægi foreldra í lestrarnámi barna, ásamt eigindlegri rannsókn á viðhorfum og lestrarvenjum foreldraSandra Kjartansdóttir
2.11.2010Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barnaSigríður Karlsdóttir
19.6.2019Gildi heimalesturs : samstarf heimila og skólaHulda Kristín Baldursdóttir 1993-
11.11.2015Grunnþættir í tímakistuErla Lind Þórisdóttir 1977-; Sveinbjörn Freyr Einarsson 1971-
28.6.2017Hann, hún og læsi : um mun á frammistöðu drengja og stúlkna í læsi á mótum leik- og grunnskólaValgerður Þórsdóttir 1993-
7.11.2012Hljóðfærni : próf sem greinir hljóðkerfisvitund nemenda í 1. bekk grunnskólaBjartey Sigurðardóttir 1957-
30.4.2013Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarnaFreyja Birgisdóttir 1969-
10.5.2011Home Literacy & Child Language Development. The Importance of Children's Literature and PoetryArna Sigríður Ásgeirsdóttir 1987-
20.9.2012Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg?Sædís Ósk Harðardóttir 1972-
1.9.2016Hvað einkennir árangursríkt lestrarátak? : um áherslur í danska lestrarátakinu Læselyst og íslenska átakinu Þjóðarsáttmáli um læsiMargrét Ólöf Halldórsdóttir 1991-
12.10.2010Hvað ungur nemur gamall temur : hvernig foreldrar geta stuðlað að þróun læsis í uppeldi sínuIngibjörg Bára Gunnlaugsdóttir 1980-
30.8.2016Hvernig má efla læsi unglinga með markvissum vinnubrögðumÁlfrún Björnsdóttir 1993-
20.9.2013Hvernig má stuðla farsælu lestrarferli hjá börnum með lesblinduAldís Dröfn Stefánsdóttir 1989-; Hrund Jafetsdóttir 1979-
11.10.2010Hvernig öðlast börn lestrarfærni? : fræðileg umfjöllunErla Björk Theodórsdóttir