is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 40 af 279
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.1.2013Auðlindir, færni og árangur. Samband óefnislegra auðlinda, markaðslegrar færni og árangursHelgi Héðinsson 1988-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
9.1.2019Áfangastaðurinn Austurland: Vitund, ímynd og markhóparPáll Jónsson 1994-
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975-
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
7.3.2019Áhrif skoðanaleiðtoga á íslenska tölvuleikjamarkaðinnHaraldur Gunnarsson 1994-
10.3.2010Áhrif tækninýjunga á kynningu og dreifingu tónlistarGrímur Jónsson 1986-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfiVigdís Björk Segatta 1986-
12.5.2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985-
20.8.2013Árangursþættir við markaðssetningu á Internetinu með áherslu á leitarvélarÓlöf Steinunn Lárusdóttir 1985-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
11.5.2017Barnadagbók: Upphafsferli vöruþróunar á dagbók fyrir fyrstu ár barnsinsSunna Ósk Ómarsdóttir 1987-
27.8.2015Behavioural influences in portfolio compositionAndrew Britten-Kelly 1980-
3.10.2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fishSigrún Guðbjartsdóttir 1976-
13.1.2020Brand awareness and corporate social responsibility : the case of Eimskip USAMagdalena Maria Poslednik 1984-
17.1.2019Branding and CSR: using CSR to enhance company brand imageHlynur Þór Árnason 1992-