is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 40 af 342
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla.Logi Eldon Geirsson 1982-
21.12.2016Amizate. Markhópur og staðfærslaLára Hafliðadóttir 1987-
10.6.2021Analysis of packaging design options for brand organic associationsHa Khanh An 1995-
5.6.2014Applying reconstructuralist models in the IaaS market : a case study of GreenQloudNicola Storgaard 1984-
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæriÁstvaldur Helgi Gylfason 1984-
11.1.2023Assessing the strength of an employer brand: Developing an employer brand measurement toolSonja Sigríður Jónsdóttir 1994-
11.1.2013Auðlindir, færni og árangur. Samband óefnislegra auðlinda, markaðslegrar færni og árangursHelgi Héðinsson 1988-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
9.1.2019Áfangastaðurinn Austurland: Vitund, ímynd og markhóparPáll Jónsson 1994-
8.1.2021Áfengismarkaðurinn á Íslandi: Hver er staðan í dag og er þörf á breytingum til framtíðar?Friðbjörn Pálsson 1982-
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975-
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988-
19.9.2022Áhrif lita í markaðssetningu – er þetta svona einfalt?: Áhrif birtustigs og styrks lita á trúverðugleika fyrirtækja og kaupáform neytendaTinna Björk Hilmarsdóttir 1992-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
7.3.2019Áhrif skoðanaleiðtoga á íslenska tölvuleikjamarkaðinnHaraldur Gunnarsson 1994-
10.3.2010Áhrif tækninýjunga á kynningu og dreifingu tónlistarGrímur Jónsson 1986-
16.3.2023Áhrif umhverfisvænnar skynjunar neytenda og umhverfisvæns viðhorfs þeirra á vörumerkjavirði íslenskra fatavörumerkjaRakel Jónsdóttir 1987-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-