is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 32 af 32
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
15.9.2023Skoðanir og val yngri neytenda á matvöruverslunumAtli Sigurðarson 1994-
10.5.2023Skorað á samfélagsmiðlum: Áhrif markaðssetningar knattspyrnufélaga á samfélagsmiðlum á tengsl og tryggð knattspyrnuaðdáendaJón Lárus Stefánsson 1999-
14.9.2020Styrkleikar og veikleikar fyrirtækjamenningar í kjölfar samrunaSigrún Edda Elíasdóttir 1977-
14.9.2020Styrkleikar og veikleikar fyrirtækjamenningar. Tengsl fyrirtækjamenningar, markaðshneigðar og árangursÞyrí Dröfn Konráðsdóttir 1980-
13.9.2023Tengsl milli hvatvísrar kauphegðunar og persónuleika neytendaHanna Lára Jóhannsdóttir 1994-
10.5.2024User experience of the online Students’ BookstoreElías Gunnar Hafþórsson 1994-
10.9.2018Viðhorf starfsmanna ljósvakamiðla til rafrænna mælingaDagný Eir Ámundadóttir 1991-
10.9.2019Viðhorf ungmenna í 8. - 10. bekk til skólaíþróttaStefán Ólafur Stefánsson 1985-
15.9.2023Vinnustaðamenning KlettsKaren Knútsdóttir 1990-
8.10.2009Þjónustugæði og lífsstílsbreytingar. Þjónustukönnun innan Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisinsBrynja Laxdal 1961-
11.1.2024„Það er sannarlega gott að geta valið um fleiri miðla": Reynsla markaðsfólks af því að auglýsa í hlaðvarpiBryndís Móna Róbertsdóttir 1995-
12.9.2023„Þekking sem þarf að koma með inn í skólann, svona markaðsþekking“. Viðhorf skólameistara framhaldsskóla til markaðssetningarÍda M. Smáradóttir Berg 1986-