is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðssetning' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 21 til 40 af 408
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
3.9.2012Analyzing Markets and Designing an Export Strategy for Atlantic Leather to Enter the Mexican MarketSerralde Monreal, José Omar 1982-
21.8.2013Arctic Trucks ExperienceSveinn Héðinsson 1986-
25.5.2011Artifact to experience : the development of visual presentation of music from the 1950's till the presentBenjamín Mark Stacey 1987-
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland ReviewStella Björk Hilmarsdóttir 1987-
11.5.2018Auglýsingastofur, aftur til fortíðar: Þróun auglýsingastofunnar síðustu þrjátíu ár, með tilliti til tilkomu stafrænnar tækni og samfélagsmiðlaBryndís María Kristjánsdóttir 1992-
11.9.2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðumMargrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988-
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtalsÞóra Lind Helgadóttir 1985-
23.6.2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusöluGunnlaugur Freyr Arnarsson 1992-; Lovísa Kjartansdóttir 1991-
4.5.2010Áhrif efnahagskreppunnar á markaðsstarf Icelandair og Iceland ExpressGuðrún Birna Brynjarsdóttir 1984-
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á ÍslendingaMargrét Guðjónsdóttir 1975-
25.8.2014Áhrif handahófsafsláttar á kexsölu: Tilraunir í verslunum KrónunnarGarðar Stefánsson 1984-; Magnús Árni Gunnarsson 1981-
22.6.2016Áhrif innri markaðssetningar við innleiðingu Lean Cabin umbótaverkefnisAuður Jónsdóttir 1988-; Guðrún Lára Alfredsdóttir 1982-
21.9.2010Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfuHreinn Elíasson 1982-
20.2.2018Áhrif og árangur af notkun áhrifavalda við markaðssetningu á samfélagsmiðlumHelena Halldórsdóttir 1994-; Ingibjörg Thelma Leópoldsdóttir 1993-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984-
14.5.2019Áhrif stafrænnar markaðssetningar á ímynd fyrirtækjaAndrés Már Jóhannesson 1988-; Ellert Heiðar Vilhelmsson 1987-
23.6.2016Áhrif vöruinnsetninga á vörumerkjavirðiGerður Dóra Aðalsteinsdóttir 1993-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir 1985-; Sóley Jónsdóttir 1984-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-