| 31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
| 28.9.2024 | "Ég veit að ég er tía innra með mér" : rannsókn á sjálfsmyndarstyrkingu í gegnum listsköpun | Ragnhildur Ragnarsdóttir 1965- |
| 1.7.2020 | "Ég veit ekki ég hef engar lausnir ef ég hefði þær hefði ég örugglega notað þær sjálf." : dyslexía, kennsluaðferðir og hjálpartæki í tungumálanámi | Íris Bjarnadóttir 1987- |
| 22.2.2021 | "Ég vil ekki að þau upplifi það sama og ég" : mæður úr verkalýðsstétt : bernskureynsla, virkni og þátttaka í skólagöngu barnsins | Björk Alfreðsdóttir 1959- |
| 1.1.2005 | "Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur | Katrín Fjóla Guðmundsdóttir |
| 28.6.2010 | "Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskóla | Sigurveig H. Kristjánsdóttir |
| 18.9.2012 | "Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunar | Kristín Ármannsdóttir 1965- |
| 2.7.2021 | "Ég vissi ekkert að við vorum fátæk…“ : verndandi þættir í umhverfi ungmenna sem ólust upp við fátækt og sýn þeirra til náms | Nílsína Larsen Einarsdóttir 1978- |
| 6.7.2018 | "Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafar | Sigrún Edda Hauksdóttir 1975- |
| 1.11.2018 | "Foreldrar geta gert kraftaverk í þessu ef þeir standa saman" : upplifun foreldra þolenda eineltis af samskiptum við foreldra gerenda eineltis | Lilja Björg Ingibergsdóttir 1975- |
| 19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
| 10.6.2016 | "Fólk vill ekki bíða, bara bóka sig sjálft 24/7" : Hafa fyrirtæki í ferðaþjónustu tæknilega getu til að ná til hins upplýsta ferðamanns? | Sigríður Ólöf Kristjánsdóttir 1967- |
| 12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
| 29.10.2020 | "Fyrst og fremst vinnum við þetta saman" : aðstoðarskólameistarar ræða hlutverk sitt | Hildur Halldórsdóttir 1965- |
| 9.8.2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
| 18.7.2022 | "Góð samskipti koma góðu í verk" Áhrif stjórnunaraðferða næsta yfirmanns á starfsánægju nýliða | Íris Birgisdóttir 1980- |
| 2.7.2020 | "Góður hópur getur gert allt" : viðhorf leikskólastarfsfólks til gæða í leikskólastarfi | Svanhvít Erla Traustadóttir 1986- |
| 9.9.2014 | "Greiningar og hvað svo?“ : hlutverk og gildi sérfræðilegra greininga í skólum | Kristín Magnúsdóttir 1961- |
| 1.12.2011 | "Held ég myndi ekki vilja vera stjórnandi sem er ekki í tengslum við starfið" : leikskólastjórar i dreifbýli og þættir í starfsumhverfi þeirra sem hafa áhrif á þá sem faglega leiðtoga | Sigríður Björk Gylfadóttir |
| 14.6.2021 | "Henni líður ekki gott" : íslenska sem annað tungumál | Ása Sigurðardóttir 1973- |