is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Menntunarfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 40 af 512
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
20.5.2020,,Ég valdi sjálfa mig fram yfir fagstéttina“ Reynsla leikskólakennara af starfsumhverfi og starfsánægju í leik- og grunnskólaÓlöf Magnea Sverrisdóttir 1977-
2.7.2009,,Hendist milli Kópaskers og Kína" : skólastjórnun í austri og vestriIðunn Antonsdóttir
14.6.2021,,Las þetta einhver? Skiptir þetta einhverju máli þegar þetta er svona einhliða?“ : starfendarannsókn á samstarfi heimilis og skólaBergdís Sigfúsdóttir 1993-
15.6.2020,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskólaLilja Rós Aradóttir 1992-
25.2.2020,,Ný orð - gamlar þjóðsögur" : kennsluefni ætlað 4. bekk grunnskóla til að auka orðaforða og lesskilningErla Brá Sigfúsdóttir 1993-
11.6.2013,,Segðu frá eineltinu‘‘ : reynsla og upplifun þolenda af einelti í framhaldsskólumMargrét Hrönn Björnsdóttir 1977-
2.6.2014,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanámsBylgja Finnsdóttir 1988-
13.6.2016,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskólaSólveig Sigurvinsdóttir 1975-
14.6.2021,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningarJana Hrönn Guðmundsdóttir 1995-
3.7.2012Að bjóða hverjum nemanda nám við hæfi: námsreynsla og þarfir nemenda í framhaldsskólum í ljósi brotthvarfs: greinargerð um skrif þriggja tímaritsgreina í tengslum við meistaranám í kennaradeild HA veturinn 2011-2012Hjalti Jón Sveinsson 1953-
23.3.2010Að flytja úr foreldrahúsum : upplifun og reynsla ungs fólks með þroskahömlun og foreldra þeirraSigrún Þ. Broddadóttir
11.6.2013Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og námHólmfríður Árnadóttir 1973-
14.6.2016Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekaðHeiðar Ríkharðsson 1980-
13.6.2016Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973-
20.6.2019Að koma til móts við ólíkar námsþarfir : jákvæðni er lykillinnÁslaug Eva Antonsdóttir 1991-
24.6.2009Að nýta sköpunarkraftinn sem í okkur býr : upplifun nemenda af veru sinni á listnámsbraut Verkmenntaskólans á AkureyriRagnheiður Björk Þórsdóttir
15.6.2020Að samtvinna móðurmál og menningu tví- og fjöltyngdra barna við starfið í leikskólanum : aðferðir og viðhorf leikskólakennara til að nýta þær í starfiLinda Óskarsdóttir 1988-
23.9.2025Að skilja dyslexíu: Vísindaleg nálgun á greiningu, stuðning og kennsluHeiða Lecomte Gröndal 1980-
19.2.2018Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinámJónína Garðarsdóttir 1973-
12.6.2023Að standa í stafni og stýra dýrum knerri : sýn skólastjórnenda á kennslufræðilega forystu sínaHanna Dóra Markúsdóttir 1968-