| 20.5.2020 | ,,Ég valdi sjálfa mig fram yfir fagstéttina“ Reynsla leikskólakennara af starfsumhverfi og starfsánægju í leik- og grunnskóla | Ólöf Magnea Sverrisdóttir 1977- |
| 2.7.2009 | ,,Hendist milli Kópaskers og Kína" : skólastjórnun í austri og vestri | Iðunn Antonsdóttir |
| 14.6.2021 | ,,Las þetta einhver? Skiptir þetta einhverju máli þegar þetta er svona einhliða?“ : starfendarannsókn á samstarfi heimilis og skóla | Bergdís Sigfúsdóttir 1993- |
| 15.6.2020 | ,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskóla | Lilja Rós Aradóttir 1992- |
| 25.2.2020 | ,,Ný orð - gamlar þjóðsögur" : kennsluefni ætlað 4. bekk grunnskóla til að auka orðaforða og lesskilning | Erla Brá Sigfúsdóttir 1993- |
| 11.6.2013 | ,,Segðu frá eineltinu‘‘ : reynsla og upplifun þolenda af einelti í framhaldsskólum | Margrét Hrönn Björnsdóttir 1977- |
| 2.6.2014 | ,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanáms | Bylgja Finnsdóttir 1988- |
| 13.6.2016 | ,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskóla | Sólveig Sigurvinsdóttir 1975- |
| 14.6.2021 | ,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningar | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
| 3.7.2012 | Að bjóða hverjum nemanda nám við hæfi: námsreynsla og þarfir nemenda í framhaldsskólum í ljósi brotthvarfs: greinargerð um skrif þriggja tímaritsgreina í tengslum við meistaranám í kennaradeild HA veturinn 2011-2012 | Hjalti Jón Sveinsson 1953- |
| 23.3.2010 | Að flytja úr foreldrahúsum : upplifun og reynsla ungs fólks með þroskahömlun og foreldra þeirra | Sigrún Þ. Broddadóttir |
| 11.6.2013 | Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og nám | Hólmfríður Árnadóttir 1973- |
| 14.6.2016 | Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekað | Heiðar Ríkharðsson 1980- |
| 13.6.2016 | Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“ | Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973- |
| 20.6.2019 | Að koma til móts við ólíkar námsþarfir : jákvæðni er lykillinn | Áslaug Eva Antonsdóttir 1991- |
| 24.6.2009 | Að nýta sköpunarkraftinn sem í okkur býr : upplifun nemenda af veru sinni á listnámsbraut Verkmenntaskólans á Akureyri | Ragnheiður Björk Þórsdóttir |
| 15.6.2020 | Að samtvinna móðurmál og menningu tví- og fjöltyngdra barna við starfið í leikskólanum : aðferðir og viðhorf leikskólakennara til að nýta þær í starfi | Linda Óskarsdóttir 1988- |
| 23.9.2025 | Að skilja dyslexíu: Vísindaleg nálgun á greiningu, stuðning og kennslu | Heiða Lecomte Gröndal 1980- |
| 19.2.2018 | Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinám | Jónína Garðarsdóttir 1973- |
| 12.6.2023 | Að standa í stafni og stýra dýrum knerri : sýn skólastjórnenda á kennslufræðilega forystu sína | Hanna Dóra Markúsdóttir 1968- |