is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendahegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 40 af 154
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.6.2024Áhrif netverslana á hefðbundnar fataverslanir á ÍslandiÁsta Halldóra Magnúsdóttir 2002-; Katla Jóhannsdóttir 2002-
13.6.2017Áhrif notkunar samskiptamiðla á unglinga : hvað foreldrar og kennarar þurfa að hafa í hugaIngunn Jónsdóttir 1977-
8.6.2022Áhrif sjálfbærnistefnu fyrirtækja í fataiðnaði á val neytenda á vörumerkiJóhanna Lind Kristinsdóttir 2000-; Katrín Ása Kristinsdóttir 2000-
16.3.2023Áhrif umhverfisvænnar skynjunar neytenda og umhverfisvæns viðhorfs þeirra á vörumerkjavirði íslenskra fatavörumerkjaRakel Jónsdóttir 1987-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaðiMagnús Þór Brink Róbertsson 1987-; Styrmir Sigurðsson 1987-
23.6.2020Áhrifaþættir og viðhorf íslenskra kvenna til stafrænna matvörukaupaFanney Skúladóttir 1989-
31.10.2022Áhrifaþættir við val neytenda á byggingavöruverslunJóhann Gylfi Þorbjörnsson 1999-
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976-
28.6.2021Black Friday : er verið að blekkja neytendur á Íslandi?Hjördís Björk Þrastardóttir 1993-
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldraHerdís Hermannsdóttir 1988-
15.6.2020A comparison of traditional and digital mediums’ effect on reach and purchase intentionBjörgvin Smári Halldórsson 1994-; Kristófer Ísak Hölluson 1995-
21.6.2016The Conscientious Consumer : is there such a thing as a conscientious consumer in the fashion industry?Júlíanna Ósk Hafberg 1992-
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson 1981-
25.8.2015Consumers’ Choice of Attributes on Healthy Food in a Behavioral Perspective using Conjoint Analysis and Qualitative ResearchBrynjar Þór Hreggviðsson 1985-
9.6.2022The cost of thinking : a theoretical analysis of a homo economicus decision maker given dual process theory and information processing costsVilhjálmur Forberg Ólafsson 1994-
30.1.2014Customer analytics in Iceland : attitudes and implementationRúrik Karl Björnsson 1987-
28.8.2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and ServiceHildur Benediktsdóttir 1990-
23.1.2012Demographic factors influencing the buying process : online consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason 1986-
10.2.2017The discerning customer and the political economy : why do firms keep surviving the corporate ethical crisis?Maria Csizmas 1977-