is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Vörumerki' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 21 til 40 af 171
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986-
23.4.2018Breyting eða stöðugleiki ásýndar? Hverjir eru helstu hvatar fyrirtækja til að breyta nafni, kennimerki og slagorði?Alda Rún Vilhjálmsdóttir 1995-
12.5.2010Breytist ímynd verslunar sem ekki er lágvöruverðsverslun ef þar eru seld lágverðs eigin vörumerki?Erla Arnbjarnardóttir 1984-
14.5.2019CrossFit og samfélagsmiðlarGunnsteinn Sigurjónsson 1994-
18.4.2017Deilan um ICELAND. Skráning ríkjaheita sem vörumerkja með áherslu á skráningu orðmerkisins ICELAND á innri markaði ESBHersir Aron Ólafsson 1993-
9.1.2018Domino's Pizza: Vitund og ímynd meðal neytenda á ÍslandiLilja Snædís Guðjónsdóttir 1991-
13.2.2017The effect of brand awareness on loyalty, empirical study generic drugs in FranceLéglise, Muriel Claude Daniele , 1973-
9.8.2017Einstök’s customer-based brand equity in the Icelandic & Swedish market : a perception-based application of Keller’s CBBE pyramidJannika Yasmine Lövendahl 1990-
11.5.2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - ÍslandsbankiEllisif Sigurjónsdóttir 1986-
22.7.2009Endurmörkun fyrirtækjaIngibjörg Þóra Sæmundsdóttir
15.5.2019Er endurmörkun á vörumerki lausnin? : vörumerkjarýni á Kjörbúðinni eftir endurmörkunarferli.Halldóra Jóna Guðmundsdóttir 1995-; María Ísabella Arnardóttir 1996-
3.5.2013Fjarðarkaup út frá fræðum vörumerkjastjórnunar. Er til staðar tryggð hjá viðskiptavinum Fjarðarkaupa?Skúli Magnússon 1990-
28.2.2019Fjárfest í framtíðinni : eru íslensk vörumerki að auglýsa á árangursríkan hátt til lengri tíma litið?Vera Dögg Höskuldsdóttir 1988-
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir?Birta Ýr Baldursdóttir 1987-
21.8.2013Flórídana: Vörumerkjarýni og markaðsrannsókn á persónuleika vörumerkisinsÞórhildur Fjóla Stefánsdóttir 1990-
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirðiÁsdís Þórhallsdóttir 1984-
13.5.2019Getting Employees to Advocate the Brand: Overlap and Collaboration Between Marketing and Human Resource DepartmentsHalldór Halldórsson 1989-
2.2.2015Græn Vörumerki: Áhrif grænþvottar á vörumerkiÁsgeir Kári Ásgeirsson 1991-; Árni Birgir Guðmundsson 1989-
1.3.2016Hefur upprunaland kjúklings áhrif á vörumerkjavirði neytenda?Jóna Kristín Friðriksdóttir 1988-
3.5.2012Hefur virk sjónræn vöruinnsetning meiri áhrif en óvirk sjónræn vöruinnsetning?Ingvi Örn Ingvason 1983-