is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 92
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
25.2.2019Hver eru lykilatriði árangurs í sköpun upplifunar í hestaferðaþjónustu og markaðssetningu á henni?Hildur Hjálmsdóttir 1987-
1.7.2019Hverjir eru helstu ávinningar fyrirtækja af stafrænni umbreytingu þegar kemur að þjónustu?Sigurður Már Sigurðsson 1989-
25.2.2019Hvernig geta húðflúrsstofur á Íslandi nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla til þess að auka langtímavirði viðskiptavinaIngi Gunnar Kristbergsson 1992-
7.2.2022Hvernig má auka þjónustugæði hótela með innleiðingu stafrænna lausna?de Brito, Catia Andreia, 1984-
22.12.2016Hversu vel tekst Icelandair að mæta væntingum viðskiptavina sinna? Samanburður á íslenskum og erlendum flugfarþegumBerglind Björk Bjarkadóttir 1988-
11.9.2017Hvert er ferðinni heitið? Samband rafræns umtals við víddir kenningar áætlaðrar hegðunar.Þormóður Árni Jónsson 1983-
27.2.2018Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðumEva Rún Helgadóttir 1990-
12.6.2018Icelandair Seat MapAuður Björk Aradóttir 1991-; Hafdís Inga Sigurðardóttir 1995-; Matthildur Alice Stefánsdóttir 1995-
30.4.2019Icelandic community pharmacists’ expectations of future role extensions and training requirements - A needs assessmentUnnur Karen Guðbjörnsdóttir 1993-
14.4.2023Innleiðing hugmyndafræði Total Airport Management (TAM) á KeflavíkurflugvelliJóhanna María Gylfadóttir 1968-
13.6.2017Innleiðing viðskiptagreindarlausnar hjá Stjórnarráði ÍslandsMargrét Anna Kristjánsdóttir 1994-
15.9.2017Í hverju liggur samkeppnisstyrkur lággjaldaflugfélaga?Róbert Bergmann Róbertsson 1992-
22.2.2021Íshellaferðir út frá upplifunarhagkerfi Pine og GilmoreNejra Mesetovic 1995-
14.5.2018Íslenskur farsímamarkaður: Tengsl milli þjónustugæða, ímyndar og tryggðarAlex Freyr Þórsson 1990-
3.10.2017Könnun á grundvelli þess að stofna fyrirtæki í ferðaþjónusturekstri : persónuleg nálgun að akstri ferðamanna innanlandsIngibjörg Guðmundsdóttir 1963-
16.5.2023Leigubílamarkaður á krossgötum – breyttir tímar framundan? : áhrif afregluvæðingar leigubílamarkaðsins á neytendur og rekstraraðilaViktor Markússon Klinger 2001-; Þórir Rafn Þórisson 2001-
21.1.2020Lokaskýrsla - Smart KartBenedikt Þorri Þórarinsson 1994-; Eygló María Björnsdóttir 1995-; Gautur Arnar Guðjónssson 1993-; Hinrik Helgason 1995-
14.4.2023Með hvaða hætti getur Samgöngustofa bætt þjónustu sína?Sædís Jónasdóttir 1979-
17.10.2017Móttaka nýliða í ferðaþjónustuSoffía Sóley Þráinsdóttir 1972-
19.6.2018Mótun þjónustustefnu (Hlutverk hagsmunaaðila í mótun þjónustustefnu fyrir Vodafone á Íslandi)Berglind Hreiðarsdóttir 1978-
14.5.2018PSD2: Tímamót í greiðsluþjónustuÁrni Hjaltason 1995-
17.9.2012Saga Lounge. ÞjónustugreiningArnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980-
6.7.2016Service quality, national differences, and shopping behaviour at airport commercial area : the case of Keflavik International AirportBryndís Marteinsdóttir 1981-
14.9.2017Sharing economy platforms: A path towards progress or inequality?Jökull Jóhannsson 1992-
20.5.2020Sjálfsafgreiðsla í matvöruverslunum. Upplifun, notkun og innleiðingNína Birna Þórsdóttir 1990-