31.8.2015 | Hreyfiþroskapróf fyrir börn með þroskahömlun | Sunna Jónsdóttir 1991- |
18.6.2014 | Hver ræður mér? : áhrif þátttöku í sjálfsákvörðunarhópi fyrir fólk með þroskahömlun | Sandra Ólafsdóttir 1986- |
2.9.2013 | Hvernig líta foreldrar á sjálfræði þroskahamlaðra dætra/sona sinna eftir að þau flytja að heiman? | Arndís Halla Guðmundsdóttir 1978-; Björgheiður Valdimarsdóttir 1969- |
30.8.2016 | Hvernig samræmist þjónandi leiðsögn félagslegum skilningi fötlunarfræðinnar? | Trausti Júlíusson 1963- |
12.9.2012 | Hvers virði eru réttindi ef ekki allir þekkja þau? : greinargerð og handbók fyrir foreldra einhverfra barna og barna með þroskahömlun | Þóra Marý Arnórsdóttir 1989-; Ingveldur Stella Sveinsdóttir 1981- |
30.8.2016 | Í gegnum súrt og sætt : fræðslumolar fyrir börn og unglinga með þroskahömlun um nánd, ást og sambönd | Gyða Guðmundsdóttir 1988- |
26.11.2008 | Í túninu heima : lífssaga Alexanders Gíslasonar | Signý Þórðardóttir |
22.9.2009 | Kynferðisleg misnotkun og fólk með þroskahömlun : hvernig á að bregðast við? | Anna María Þórðardóttir |
15.10.2010 | Kynfræðsla á starfsbrautum í framhaldsskólum | Guðrún Jakobsdóttir 1982-; María Kristjánsdóttir 1980- |
25.10.2021 | Lífsgæði barna með þroskahömlun : mat barna og foreldra : rannsóknaráætlun | Guðrún Hildur Einarsdóttir 1986- |
30.1.2014 | Málsmeðferð barnaverndarnefnda í málum barna seinfærra foreldra | Kolbrún Þorkelsdóttir 1975- |
24.6.2011 | Með okkar augum | Jón Þorsteinn Sigurðsson |
15.10.2010 | Mennt er máttur : reynsla nemenda af því að vera á starfsbrautum í framhaldsskólum | Aðalbjörg Þórólfsdóttir 1969-; Bjarghildur Pálsdóttir 1973- |
19.8.2015 | Menntun fyrir lífið : mikilvægi kynfræðslu fyrir grunnskólanemendur með þroskahömlun | Jórunn Kristinsdóttir 1952- |
16.6.2021 | Mental health services for people with learning disabilities and other related disorders in supported living in Iceland | Íris Björk Indriðadóttir 1996- |
6.7.2018 | Mikilvægi skipulagðra hreyfistunda : greinargerð með bæklingi | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
29.10.2019 | Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður : hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinn stuðning | Helle Kristensen 1980- |
1.11.2013 | Námskrárgerð : hvað er æskilegt að kenna nemendum á starfsbraut í framhaldsskóla? | Guðrún Sigurðardóttir 1956- |
26.6.2013 | Raddir fólks með þroskahömlun : bernska og æskuár | Guðrún Valgerður Stefánsdóttir 1954- |
30.8.2013 | Rætt við unglinga með þroskahömlun um kynlíf : greinagerð | Andrea Bergmann Halldórsdóttir 1976- |
28.6.2017 | Saga fólks með þroskahömlun | Tinna Kristjánsdóttir 1984-; Thelma Dögg Árnadóttir 1981- |
10.3.2011 | Samanburðarrannsókn á þroskahömluðum og ófötluðum sundmönnum | Sandra Dögg Guðmundsdóttir |
6.2.2013 | Samvinnurannsóknir með fólki með þroskahömlun | Guðrún Valgerður Stefánsdóttir 1954- |
27.6.2022 | Sex education for children with intellectual disabilities and autism spectrum disorder | Margrét Hera Hauksdóttir 1994- |
9.5.2016 | Sjálfræði og fólk sem þarf mikinn stuðning í daglegu lífi : „við höfum alltaf gert þetta svona, það er þeim fyrir bestu“ | Guðrún Valgerður Stefánsdóttir 1954- |