29.9.2009 | Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? | Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir |
15.7.2008 | Hvernig vinna PMT og SMT gegn agavandamálum barna | Íris Ósk Tryggvadóttir; Sigríður Jóna Ingólfsdóttir |
31.3.2011 | Lotta og Emil læra að haga sér vel : áhrif virknimats og stuðningsáætlunar á hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Anna-Lind Pétursdóttir 1971- |
9.9.2016 | Samanburður á agastefnum : tengsl við skólamenningu. | Lilja Írena Guðnadóttir 1983- |
14.10.2010 | Samspil aga og lífsleikni : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Guðný Viktoría Másdóttir; Jóhanna Gísladóttir |
27.10.2011 | SÁTTardagur í Seljaskóla : bætt samskipti nemenda og stuðningur við jákvæða hegðun | Þórður Kristjánsson |
1.1.2002 | Sjálfsagi : á hvern hátt geta leikskólakennarar stuðlað að auknum sjálfsaga barna? | Ásdís Hrönn Guðmundsdóttir |
16.9.2008 | SMT-skólafærni : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Ingibjörg Jónsdóttir |
4.7.2008 | SMT-skólafærni í leikskóla | Ásdís Alda Þorsteinsdóttir |
3.9.2013 | Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS) og Skóli án aðgreiningar : hvernig getur PBS stuðlað að betri árangri í skóla án aðgreiningar? | Þorbjörg Anna Guðmundsdóttir 1977-; Inga Sigurrós Guðnadóttir 1974- |
31.10.2016 | Styrkjum börn til þess að bæta fyrir mistök sín og læra af þeim | Sandra Sif Ragnarsdóttir 1987- |
9.6.2015 | Uppbyggingastefna í grunnskólum : þróun og ávinningur : "Hefðir þú getað gert eitthvað verra?" | Ásthildur Elísabet Erlingsdóttir 1967- |
10.9.2008 | Uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsaga | Stella María Ármann |
8.6.2015 | Uppeldisstefnan Jákvæður agi : viðhorf og reynsla kennara og foreldra í einum grunnskóla | Dagbjört Erla Gunnarsdóttir 1972- |
28.6.2011 | Viðhorf og þekking foreldra á SMT-skólafærni | Biretha Vitalis Joensen; Lilja Sverrisdóttir 1967- |
28.9.2009 | Virðing/Respekt í grunnskólum : áhrif Virðingarkerfisins (Respekt-programmet) á agavandamál nemenda | Elín Viðarsdóttir |
6.6.2016 | Öll börn eiga rétt á uppeldi : notkun PMTO sem stuðningur við foreldra í uppeldishlutverkinu | Birna Hjaltalín Pálmadóttir 1983-; Sigríður Hulda Guðbjönsdóttir 1978- |
23.10.2017 | „Af því maður á að hlýða kennaranum!“ : áhrif agastefnanna Jákvæður agi og SMT-skólafærni á hegðun og siðferðisþroska nemenda í leikskóla | Elín Karlsdóttir 1981- |
29.6.2011 | „Ef þú ert ekki fæddur kennari ertu ekki nægilega vel þjálfaður til að takast á við kennarastarfið" : rannsókn á agastjórnun í skóla á Reykjavíkursvæðinu og notkun á umbunarkerfum til að bæta hegðun nemenda. | Kristín Bjarnadóttir |
17.9.2008 | „Muna þarf eftir því að hvetja og styrkja börnin” : eigindleg rannsókn á innleiðingu PBS í reykvískum skólum | Laufey Jóhannsdóttir |
1.3.2016 | „Það þarf að ganga í takt“ : innleiðing, reynsla og ávinningur af SMT skólafærni í Hafnarfirði : sjónarhorn kennara | Anna Kristín Guðmundsdóttir 1955- |