is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 151
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.1.2002Áhrif sjónvarpsauglýsinga á Íslandi : rannsókn gerð með tilliti til kenninga John Philip Jones : unnið í samstarfi við ABS fjölmiðlahúsIngigerður Einarsdóttir
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkurKatrín Halldórsdóttir 1982-
30.5.2012Áhrif þyrpingar í vefauglýsingumGunnar Freyr Róbertsson 1986-; Pétur Rúnar Heimisson 1984-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-
24.2.2021Áhrifaþættir sjónvarpsauglýsinga : gera þekktir talsmenn sjónvarpsauglýsingar eftirminnilegri?Brynja Dögg Bjarnadóttir 1994-
1.6.2021Bann við áfengisauglýsingum : felur 20. gr. áfengislaga nr. 75/1998 í sér réttlætanlega takmörkun á frjálsum vöruviðskiptum innan Evrópska efnahagssvæðisins í ljósi tækniframþróunar?María Ellen Steingrímsdóttir 1995-
1.1.2007Bann við áfengisauglýsingum : veitt eftirtekt háskólanema á áfengisauglýsingar í sjónvarpi og möguleg áhrif þeirraAnný Peta Sigmundsdóttir; Sigurlaug Vigdís Gestsdóttir
7.1.2020Birtingaáætlun: Tímasetningar auglýsingaFjóla Ósk Guðmundsdóttir 1990-
12.6.2017Birtingarmynd auglýsinga á samfélagsmiðlumBerglind Gunnarsdóttir 1990-
14.6.2013Birtingarmynd kvenna í auglýsingum í tímaritinu Vikunni 1973-2012Anna Heba Hreiðarsdóttir 1985-
19.5.2020Birtingarmynd kvenna í auglýsingum íslenskra símafyrirtækja: félags- og fjölmiðlafræðileg úttektAldís Sunna Jónsdóttir 1994-
29.4.2011Birtingarmynd kvenna í Nýju Lífi 1978-2009. Frelsandi? Íþyngjandi? Breytileg? Stöðnuð?Bára Jóhannesdóttir 1969-
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990-
6.7.2009Birtingarmynd tóbaks í íslenskum fjölmiðlumKristín Elísabet Gunnarsdóttir
24.6.2015Birtingarmyndir kvenna í auglýsingum : hvernig hefur femínismi áhrif á auglýsingar?Una Ösp Steingrímsdóttir 1992-
12.6.2017Bláar blæðingar : áhrif auglýsinga og túraðgerðasinna á blæðingavörurRebekka Líf Albertsdóttir 1989-
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytendaEgill Björnsson 1987-
18.6.2012Boðskapur auglýsinga Íslandsbanka : samanburður fyrir og eftir efnahagshrunið 2008Birgir Guðjónsson 1983-
3.6.2009Breytingar á mæliaðferðum fjölmiðla á Íslandi og áhrif þeirraHálfdán Steinþórsson 1976-
1.1.2007Börn og auglýsingarJensína Lýðsdóttir
30.9.2013Börn og auglýsingar : hver er skilningur barna á auglýsingum í sjónvarpiGuðbjörg Guðmundsdóttir 1976-
31.5.2011Börn og markaðssetningAndri Franklín Þórarinsson
21.1.2015The Central Role of Language in the Semiotics of AdvertisingWejher, Malwina Barbara, 1988-
6.5.2019Challenges and Opportunities of Language Diversity in Social Media MarketingBenjamin Bruno Pagel 1991-
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumersCollaku, Leonard, 1970-