is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 51 til 75 af 151
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.1.2020Comparison of mixed retailers’ online marketing strategies in Iceland and Thuringia: an ethical perspectiveIrma Patricia Reyes Dueñas 1993-
15.6.2020A comparison of traditional and digital mediums’ effect on reach and purchase intentionBjörgvin Smári Halldórsson 1994-; Kristófer Ísak Hölluson 1995-
17.1.2019Consumer behavior and attitude towards advertising via traditional marketing and digital marketing channelsÁlfheiður María Ívarsdóttir 1995-
2.8.2012Consumer trust in advertising in different mediaKristján Pétur Sæmundsson 1988-
2.4.2009Designs rolle i konstruksjonen av vår subjektive virkelighetTveten, Hilde Kristine, 1976-
19.6.2019Duldar auglýsingar : þróun og réttarframkvæmd samkvæmt 1. mgr. 6. gr. laga nr. 57/2005Heimir Ingi Grétarsson 1996-
7.5.2018Duldar auglýsingar á samfélagsmiðlum: Gildandi réttur og tillögur að breytingum.Þórdís Valsdóttir 1987-
28.10.2009eFashionShopper.com : viðskiptaáætlunKristinn Jón Ólafsson 1981-
7.7.2016Effects of content on Google ad success : the case of IcelandairOlivier, Nicolas Pierre Hippolyte Emile, 1993-
28.12.2012The effects of in-game advertising on players’ explicit and implicit memory, attitudes and purchase intentionsFreygang, Eloise Alana, 1974-
9.5.2019Eine Insel mit Charakter - Werbestrategien für Island als Reiseziel deutscher TouristenSunna Dagsdóttir 1997-
8.1.2016Einstaklingsmiðaðar auglýsingar á netinu: Viðhorf fólks og forðunKristján Einarsson 1990-
14.4.2020Endilega „like-ið“ og deilið: Viðhorf til gjafaleikja á samfélagsmiðlumSvana Björk Kolbeinsdóttir 1995-
22.9.2009Er grundvöllur fyrir ríkisrekinn fjölmiðil á auglýsingamarkaði við fákeppnisaðstæðurDaði Guðjónsson 1982-
7.6.2013Er kynlíf söluaukandi?Hörður Sveinsson 1981-
18.6.2018Evaluation of the state of Project Management in the advertising industry : "The soft stuff is the hard stuff"Frank Arthur Blöndahl Cassata 1983-
6.7.2016Factors affecting attitudes and behavioral intentions towards in-app mobile advertisements: A cross-cultural comparison between India and the United KingdomAtli Geir Hallgrímsson 1989-
28.2.2019Fjárfest í framtíðinni : eru íslensk vörumerki að auglýsa á árangursríkan hátt til lengri tíma litið?Vera Dögg Höskuldsdóttir 1988-
12.6.2017Framtíð sjónvarps á Íslandi : áhrif erlendra efnisveita og tækniþróunar á íslenskan sjónvarpsmarkaðAxel Ingi Kristinsson 1994-; Kristófer Róbertsson 1994-
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirðiÁsdís Þórhallsdóttir 1984-
12.5.2015Fölsk fegurð? Áhrif viðvörunarmerkinga á auglýsingar með myndbreyttum fyrirsætumEdda Konráðsdóttir 1992-
12.6.2017Gefins, allt gefins!Emma Theodórsdóttir 1992-
13.5.2020Hafa auglýsingar á samfélagsmiðlum áhrif á líkamsímynd íslenskra kvenna? Félags- og fjölmiðlafræðileg úttektÍris Dögg Árnadóttir 1994-; Lea Birna St. Lárusdóttir 1994-
7.5.2009Hafa eignatengsl áhrif á auglýsingar? Athugun á auglýsingum fyrirtækja tengdum Fréttablaðinu í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu á völdum tímabilumRagnheiður Þórðardóttir 1967-
26.1.2017Hafa hyrnurnar áhrif?Birgitta Bjarnadóttir 1979-; Valdís Anna Jónsdóttir 1986-