2.5.2024 | Kerlingasögur: Slúður sem kvenlegt herbragð | Vigdís Freyja Gísladóttir 2001- |
9.9.2020 | Kona samfélagsins: Greining á Hvað er í blýhólknum? eftir Svövu Jakobsdóttur | Birgitta Björk Bergsdóttir 1995- |
7.2.2012 | Kóperníkusarbylting: Um rætur margröddunar með hliðsjón af æskuverkum Míkhaíls Bakhtíns og riti hans um Fjodor Dostojevskí | Gunnar Þorri Pétursson 1978- |
25.9.2020 | La tradición de la “vida imaginaria” desde Schwob a Bolaño: La propuesta contrácanónica de “Las vidas imaginarias” y la parodia de una historia literaria en “La literatura nazi en América” | Mauricio Méndez Téllez 1993- |
10.5.2022 | Middlemarch and Female Oppression: Redefining George Eliot’s Feminist Opinion | Oyku Su Cuhatutar 1997- |
8.5.2023 | Minningar og mósaík. Andvaka kona, áföll og erfðir í Horfið ekki í ljósið eftir Þórdísi Gísladóttur | Steinunn Rósa Sturludóttir 1964- |
20.1.2012 | Nýrýni og áhrif hennar á íslenska bókmenntafræði | Hildur Þóra Sigurðardóttir 1986- |
11.5.2018 | Selir eru fólk í álögum: Mismunandi tilbrigði íslensku selkonusögunnar, útbreiðsla og þróun | Valgerður Ploder Jónsdóttir 1994- |
9.5.2018 | Sígaretturnar mínar, hringurinn hans og frakki nafnlausa mannsins: tvífarar, hlutverkaleikur og neysla í The Talented Mr. Ripley og Ripley's Game | Ívar Sigurðsson 1994- |
1.10.2008 | Smásagnasveigur. Ný bókmenntagrein á gömlum grunni | Ásta Halldóra Ólafsdóttir 1981- |
10.5.2017 | "The stories we love best": Slashing the canon by exploring gender, sexuality and identity | Guðrun Jákupsstovu 1993- |
3.5.2024 | Svo segir sagan: Um sjálfsagnareinkenni og formgerð í The Kingkiller Chronicle eftir Patrick Rothfuss | Eva Þorfinnsdóttir 1994- |
8.9.2023 | Tímarými einstaklingsins: Rannsókn á tímarýmum í þremur skáldsögum Virginiu Woolf | Dagur Reykdal Halldórsson 1997- |
30.4.2024 | Veröldin er víð. Um ólíka heima í skáldsögunni Ljósbera | Unnur Balaka Guðmundsdóttir 1999- |
2.5.2024 | Vofa framúrstefnunnar á netinu: Sæberframúrstefna, annarsveruleikaleikir og ómiðstýrðar frásagnir | Árni Reynir Hassell Guðmundsson 1996- |
9.9.2020 | Það sem dauðinn fær ekki snert: Tráma og minni í The Goldfinch eftir Donnu Tartt | Kristín Anna Hermannsdóttir 1988- |
11.4.2019 | Þegar lífið tekur óvænta stefnu: Geta frásagnir og metafórur endurbyggt laskaða sjálfsmynd eftir lífsógnandi áföll? | Ásdís Björg Káradóttir 1959- |
10.5.2017 | „Álfarnir sjást með ævintýraauganu“: Af samskiptum álfa og manna í Hamrinum í Hafnarfirði | Halldóra Pálmarsdóttir 1971- |
9.1.2023 | „Hún gaf mér af trénu og ég át“: Greining á Evu sem tálkvendi í Fyrstu Mósebók | Margrét Björk Daðadóttir 2000- |
17.1.2013 | „Hvað er á fæti þínum Íslendingur?“ Þjóðernisumræða á þjóðveldisöld | Gyða Fanney Guðjónsdóttir 1988- |
4.5.2023 | „Hversvegna þetta hús seiddi mig svona til sín vissi ég ekki“: Áhrifafræði í skáldskap Gyrðis Elíassonar | Julian Christopher Mendoza 1994- |
22.1.2018 | „Karlmannlega“ kvenhetjan: Birtingarmynd, einkenni og stefna „sterku“ kvenhetjunnar í fantasíu- og vísindaskáldskap. | Rósa Margrét Tryggvadóttir 1993- |
10.5.2017 | „Maður er svo öryggislaus...“: Verk Svövu Jakobsdóttur í femínísku, heimspekilegu og félagsfræðilegu samhengi | Sigríður Kristjana Ingimarsdóttir 1993- |
4.6.2010 | „Skítsama um allt, frá hægri eða vinstri.“ Pólitíkin og pönkið | Valur Snær Gunnarsson 1976- |