1.12.2011 | "Held ég myndi ekki vilja vera stjórnandi sem er ekki í tengslum við starfið" : leikskólastjórar i dreifbýli og þættir í starfsumhverfi þeirra sem hafa áhrif á þá sem faglega leiðtoga | Sigríður Björk Gylfadóttir |
4.9.2014 | "Hlutverk okkar eru svo margþætt" : hlutverk, ábyrgð og skyldur umsjónarkennarans | Erla Markúsdóttir 1989- |
1.1.2004 | "How was your day?" : a phenomenological study of factors influencing and shaping the work of effective nurse directors in Iceland | G. Elísa Jóhannsdóttir |
23.9.2015 | "Hvað gerði ég? Nú ég gerði bara mitt besta!" : reynsla foreldra blindra og sjónskertra barna af skólagöngu barna þeirra. | Melissa Auðardóttir 1983- |
21.2.2022 | "Hvernig dettur þér í hug að vera með "svona" einstakling í sundi"? : eru samfélagsleg viðhorf til fatlaðs fólks enn undir áhrifum af læknisfræðilega sjónarhorninu? | Sigfríður Aldís Ingvarsdóttir 1993- |
10.5.2017 | "I want to help everybody": Um siðferðileg álitamál í upplýsingaþjónustu | Hilma Gunnarsdóttir 1980- |
6.7.2018 | "Kennarinn stjórnar hér í leikskólanum af því hann er stærstur" : upplifun leikskólabarna af lýðræðislegri þátttöku þeirra í hópastarfi | Þóranna Sigurbjörg Sverrisdóttir 1964- |
24.11.2015 | "Lífið tekur bara nýja stefnu" : upplifun kvenna sem tókust á við móðurhlutverkið ungar | Hlín Magnúsdóttir Njarðvík 1986- |
29.10.2019 | "Maður upplifir bara að maður eigi að vera allt í öllu" : reynsla aðstoðarskólastjóra í Reykjavík af hlutverki sínu og stöðu | Dóra Margrét Sigurðardóttir 1978- |
28.1.2020 | "Mér fannst aldrei talað um iðnnám af neinu viti í grunnskólanum": Upplifun og reynsla pípulagninganema og pípulagningamanna af námi og starfi | Fríða Guðlaugsdóttir 1972- |
1.1.2002 | "Mig langar soldið til þess að geta gert svipað og aðrir krakkar : eigindleg rannsókn á upplifun og reynslu nemenda með líkamlega fötlun á skólaumhverfi sínu og notagildi íslenskrar staðfæringar á matstækinu Upplifun nemenda á skólaumvherfi (UNS) | Antonía María Gestsdóttir; Erla Björnsdóttir; Inga Dís Árnadóttir |
24.6.2010 | "Misgóð eða misslæm, eftir því hvernig á það er litið": daglegt líf og endurhæfing kvenna með vefjagigt | Elín María Heiðberg; Harpa Hannesdóttir |
6.7.2018 | "Pulling from the world into the school” : working with culturally diverse students in an international school setting in Iceland | Jenny Laurence Pfeiffer 1992- |
2.9.2014 | "Sá verður að vaka, sem á að halda öðrum vakandi" : hlutverk leikskólastjóra eftir efnahagshrun og framtíðarsýn þeirra | Bergljót Sif Stefánsdóttir 1971- |
28.8.2012 | "Skólastjóri stuðlar að samstarfi allra aðila skólasamfélagsins" | Kristín Jóhannesdóttir 1966- |
30.6.2009 | "Svo reynir maður alltaf að semja við almættið" : upplifun aðstandenda af þjónustu við notendur innan sérhæfðrar deildar á geðsviði Landspítala | Andrea Klara Hauksdóttir 1967-; Ester Jóhannsdóttir; Hafdís Lilja Guðlaugsdóttir |
22.11.2012 | "Til þess að aðrir virði mann verður maður að virða sig sjálfur" : sýn kennara á virðingu í starfi | Sigrún Erla Ólafsdóttir 1987- |
11.11.2011 | "Við leitum annarra leiða" : hvernig stjórnendur og leiðtogar hvetja til nýsköpunar í grunnskólum | Helga Vala Viktorsdóttir 1967- |
23.8.2018 | "Virðing er mikilvæg svo báðum aðilum líði vel" : eigindleg rannsókn á kynheilbrigði meðal ungra karlmanna | Lóa Guðrún Gísladóttir 1992- |
4.11.2009 | "Það byggir nú fyrst og fremst á trausti" - Hlutverk forystuhæfni í þróunarstarfi skóla | Sigríður Margrét Sigurðardóttir 1973- |
21.2.2017 | "Það er allt skemmtilegt í leikskólanum" : viðhorf barna og áhrif þeirra á daglegt leikskólastarf | Sveinbjörg Gunnarsdóttir 1968- |
29.6.2009 | "það er enginn dagur eins" : upplifun iðjuþjálfa af ánægju í starfi | Björg Jónína Gunnarsdóttir; Eva Einarsdóttir; Hrefna Óskarsdóttir |
13.5.2020 | "Það er svo mikill fókus í okkar námi á bóknám": Áskoranir í náms- og starfsráðgjöf með áherslu á ráðgjöf um starfsnám | Sandra D. Gunnarsdóttir 1970- |
4.8.2021 | "Það eru bara allir saman að gera þennan eina hlut" : upplifun fólks á kórastarfi sínu | Bjarnveig Dagsdóttir 1993- |
10.9.2014 | "Það eru kostir og gallar" : samanburður á aga- og bekkjarstjórnun í tveimur opnum skólum og tveimur bekkjarkennsluskólum. | Margrét Ósk Heimisdóttir 1981- |