10.8.2007 | Framtíð - hraðferð : viðhorf, reynsla og upplifun fjögurra nemenda í 10. bekk af því að sækja og stunda stærðfræðinám sitt í framhaldsskóla og hvernig það er samanborið við stærðfræðinám þeirra í grunnskólanum | Birta Huld Halldórsdóttir |
7.10.2009 | Háskólanám fyrir alla | Sigþrúður Jóna Harðardóttir |
22.6.2011 | Huga umsjónarkennarar að ólíkum þörfum nemenda sinna þegar þeir undirbúa kennslu | Guðlaug Ragnarsdóttir |
1.9.2014 | Hugur ræður hálfum sigri : um ígrundun kennara og samræmi orða og gjörða á vettvangi | Ásta Björnsdóttir 1983- |
23.3.2010 | Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskóla | Anna Björk Sverrisdóttir |
4.3.2011 | Learner autonomy : theoretical and practical information for language teachers | Ína Sif Stefánsdóttir; Turloiu, Adela |
9.9.2008 | Lestrarerfiðleikar - dyslexía : mikilvægi snemmtækrar íhlutunar og einstaklingsmiðaðrar kennslu | Hrönn Sverrisdóttir |
5.9.2014 | Lestur og leikur : einstaklingsmiðuð lestrarkennsla í fyrsta bekk | Herdís Rós Njálsdóttir 1970- |
26.1.2012 | Listdanssýning í Rafstöðinni við Elliðaárdal : tilurð verksins AMPERE ásamt upplifun nemenda og samspili þeirra við verkið | Irma Mjöll Gunnarsdóttir 1966- |
1.7.2011 | Markviss þjálfun samvinnu með fjölbreyttum kennsluháttum í skólastarfi | Berglind Hilmarsdóttir |
14.6.2017 | Mat nemenda á einstaklingsmiðun í grunnskólum | Sigrún Birna Þórarinsdóttir 1982-; Ellý Tómasdóttir 1989-; Kristjana Atladóttir 1975- |
2.10.2017 | Má þetta? : Hlutdeild nemenda í einstaklingsmiðuðu námi í grunnskólum | Diðrik Jón Kristófersson 1974- |
22.6.2010 | Mentor í grunnskólum : þróun og innleiðing á Námsframvindu, nýrri einingu til að efla faglegt starf kennara | Bryndís Ásta Böðvarsdóttir |
9.9.2008 | Miðlunarnámskennsla : Bright Start þróunarverkefni í Hvolsskóla | Helga Bergsdóttir |
28.6.2011 | Nám fyrir einn og alla : einstaklingsmiðun - teymisvinna - leiðir til árangurs | Ingibjörg María Aadnegard |
19.4.2013 | Nám og kennsla á yngsta stigi grunnskóla : einstaklingsmiðun og nýting á námsumhverfi | Anna Kristín Sigurðardóttir 1957-; Gunnhildur Óskarsdóttir 1959- |
1.1.2007 | Nám við hæfi : einstaklingsmiðaðir kennsluhættir | Alda Björk Sigurðardóttir |
1.1.2007 | Nám við hæfi hvers og eins : einstaklingsmiðað nám og geturöðun | Þórdís Björg Ingólfsdóttir |
9.8.2018 | Námsbók í sögu ætluð unglingum með námserfiðleika : Ísland á 20. öld | Kristján Hildibrandsson 1987- |
28.11.2007 | Námsmat : „stundum eiga tvö börn það eitt sameiginlegt að vera börn“ (Tomlinson) | Guðrún Gunnarsdóttir |
18.9.2015 | Nemendasjálfstæði í enskukennslu : notkun ferilmappa | Björk Pálmadóttir 1969- |
20.6.2019 | Rafrænar ferilbækur : lærdómssamfélag í skóla margbreytileikans | Sandra Rebekka Önnudóttir Arnarsdóttir 1985- |
17.9.2008 | Ritun - fyrir alla snjalla : 4-6 vikna námsþáttur í ritun í íslensku byggður á einstaklingsmiðun, fjölgreindakenningunni og nýrri aðalnámskrá grunnskóla 2007 | Júlía Hrönn Guðmundsdóttir |
24.6.2010 | Starfsdeildir : starfsdeildin í Grundarfirði | Dagbjört Lína Kristjánsdóttir; Eygló Bára Jónsdóttir |
31.3.2011 | Starfshættir í grunnskólum : fyrstu niðurstöður úr spurningakönnunum meðal starfsmanna skóla | Amalía Björnsdóttir 1966-; Kristín Jónsdóttir |