2.7.2020 | Enginn er fullkominn, hvorki foreldrar né börn en gerðu þitt besta sem foreldri : áhættuþættir og meðferðarúrræði við hegðunarvanda barna | Perla Ósk Young 1993- |
5.3.2014 | Erfið hegðun nemenda : viðhorf og vinnubrögð kennara | Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989- |
11.5.2016 | Eru starfsmenn í grunnskólum Hafnarfjarðar með jákvæð viðhorf gagnvart SMT og því breytingaferli sem átti sér stað við innleiðingu kerfisins á þeirra vinnustað? | Júlíana Jónsdóttir 1979- |
26.3.2014 | Ég get núna : upplifun nemenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun | Sesselja Árnadóttir 1961-; Anna-Lind Pétursdóttir 1971- |
6.1.2010 | Félagslegir og líffræðilegir þættir í æsku barna sem spáð geta fyrir um afbrotahegðun seinna á ævinni | Olga Kristín Pétursdóttir 1980- |
5.2.2013 | Fjölkerfameðferð á Íslandi. Árangur eftir geðröskunum og greindartölu | Linda Dögg Hólm 1974-; Eva Bryndís Pálsdóttir 1982- |
19.12.2011 | Fjölkerfameðferð. Mat félagsráðgjafa innan barnaverndar á meðferðarúrræðinu MST | Thelma Þorbergsdóttir 1981- |
2.6.2017 | Fyrirmyndarnemendur: Hópmiðuð íhlutun í formi leiks til að draga úr óæskilegri hegðun nemenda á miðstigi grunnskóla | Zivilé Vaisyté 1993-; Heiða Hlín Matthíasdóttir 1990- |
3.6.2019 | Gagnreynd foreldrafærni: Áhrif á foreldrafærni og hegðun barns | Ingunn Júlía Tómasdóttir 1992-; Hans Hektor Hannesson 1994- |
12.10.2010 | Góð bekkjarstjórnun og mikilvægi hennar : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Ingvi Hrannar Ómarsson |
1.1.2006 | Hegðun barna : agaleysi eða arfur frá afa? | Guðný Hanna Harðardóttir; Ingibjörg Einarsdóttir |
15.10.2010 | Hegðunar- og tilfinningavandi meðal barna og unglinga með CP (heilalömun) | Halla Björg Davíðdóttir |
28.5.2014 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun á leikskólum: Rannsókn á áhrif innleiðingar vorið 2014 | Arabella Ýr Samúelsdóttir 1987-; Axel Kristinsson 1990-; Eydís Arna Kristjánsdóttir 1987-; Gísli Björn Þráinsson 1988- |
30.1.2013 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Áhrif íhlutunar í 4.-7.bekk í þremur grunnskólum vor 2012 | Sigríður Björnsdóttir Arnar 1979- |
15.5.2014 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar á einum leikskóla haustið 2013 | Erla H. Ásgeirsdóttir 1987-; Friðjón Júlíusson 1988-; Ingunn Eyjólfsdóttir 1986- |
30.1.2015 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar á einum leikskóla haustið 2014 | Birgir Lúðvíksson 1988-; Sigríður Þorbjörnsdóttir 1990- |
1.2.2013 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 1.-3. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 | Sigrún Hanna Klausen 1987- |
6.6.2009 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar á miðstigi í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ | Sigríður Theodóra Egilsdóttir 1983- |
1.2.2013 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. – 10. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 | Guðmundur Jónsson 1986- |
13.8.2018 | Hlutverk foreldra og grunnskólans gagnvart börnum með tilfinningavanda : „sameiginlegt mál okkar í skólanum og heimilanna að börnum líði vel“ | Júlíana Ármannsdóttir 1987- |
24.5.2016 | Hugsmíðaréttmæti CEAS listans í úrtaki þriggja til sex ára barna | Eiður Steindórsson 1983- |
23.3.2010 | Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskóla | Anna Björk Sverrisdóttir |
9.1.2014 | Hvaða þjónustu og stuðning þurfa afbrotamenn með hegðunarraskanir á að halda? | Fríða Margrét Sigvaldadóttir 1988- |
25.10.2021 | Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar : framkvæmd kennara og áhrif á samskipti | Guðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990- |
29.9.2009 | Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? | Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir |