is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kauphegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 108
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
7.5.2019Breytt kauphegðun: Hver er helsta áskorun fyrirtækja þegar kemur að því að halda í viðskiptavini?Harpa Karen Sævarsdóttir 1994-
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldraHerdís Hermannsdóttir 1988-
22.6.2021Environmental impacts of products as a principal factor in consumers purchasing behaviour : field research and purchasing pattern data analysisEinar Torfi Einarsson Reynis 1987-
17.3.2020Er marktækur munur á kauphegðun kynslóða X og Z á íslenskum markaði : kauphegðun á farsíma- og skyndibitakaupumTinna Gunnlaugsdóttir 1985-
11.6.2020Ert þú háð/ur netinu? : verslanir líka!Sara Brynjólfsdóttir 1997-; Sigríður Herdís Guðmundsdóttir 1996-
31.8.2015Eru bloggarar rödd viðskiptavina? : Áhrif bloggara á kauphegðunUnnur Ósk Úlfarsdóttir 1992-; Magnea Gestrún Gestsdóttir 1992-
25.1.2021Eru neytendur og bifreiðaumboð á Íslandi tilbúin í stafrænt kaupferli?Ásgerður Diljá Karlsdóttir 1997-; Jónas Kári Eiríksson 1994-
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye ScanningHildur Einarsdóttir 1985-
12.5.2015Fölsk fegurð? Áhrif viðvörunarmerkinga á auglýsingar með myndbreyttum fyrirsætumEdda Konráðsdóttir 1992-
11.5.2020Greiðslukortanotkun Íslendinga: Greining á breytingu netverslunar á meðal Íslendinga.Bjarni Hallgrímur Bjarnason 1994-
19.6.2019Hvaða markaðsefni er áhrifaríkast á samfélagsmiðlum á ÍslandiGuðrún Andrea Sólveigardóttir 1990-
25.8.2014Hvaða þættir hafa áhrif á kauphegðun Íslendinga í netverslunum?Dagný Eir Ámundadóttir 1991-
10.9.2020Hvaða þættir skýra kaupáform á lífrænum snyrtivörum?Elísabet Hosseini Far 1990-
13.5.2014Hvar á að prenta? Undirliggjandi ástæður fyrir vali prentkaupenda á prentframleiðandaMargrét Ágústsdóttir 1957-
16.9.2016Hver er sýn starfsfólks herrafataverslana á kauphegðun karlmanna á aldrinum 25 til 34 ára á Íslandi og hver er ímynd og samkeppnisstaða íslenskra lúxus herrafataverslana að mati höfundar?Kristín Þóra Ágústsdóttir 1960-
14.5.2019Hverjar eru helstu hvatir til rafræns umtals?: Eru hvatir til rafræns umtals einsleitar?Vigfús Fannar Rúnarsson 1989-
19.3.2012Hvernig velur þú barnaföt? : markaðsrannsókn fyrir ÍglóHeiða Sigrún Pálsdóttir 1978-
11.9.2017Hvert er ferðinni heitið? Samband rafræns umtals við víddir kenningar áætlaðrar hegðunar.Þormóður Árni Jónsson 1983-
18.6.2018Impulsive buying and delay of gratification among adults with ADHDSverrir Björn Einarsson 1985-
1.7.2019Instagram sem markaðstólElvar Andri Guðmundsson 1993-
8.1.2019Í krafti fjöldans: Hjarðhegðun Íslendinga og áhrif samfélagsmiðlaKatrín Steinunn Antonsdóttir 1993-
15.5.2019Ímynd tískuvöruverslanaGunnlaugur Bjarki Snædal 1979-
2.10.2015Íslenskur landbúnaður og velferð búfjár. Viðhorf almennings, birtingarmynd hagsmunaaðila og kauphegðun neytendaAnna Berg Samúelsdóttir 1972-
11.5.2015Kaffimarkaðurinn á Íslandi. Hver er markhópur Merrild kaffi á ÍslandiDagný Kristjánsdóttir 1976-
12.5.2017Kaupákvörðunarstílar hunda- og kattaeigenda við val á gæludýrafóðriBerglind María Hlín Waagfjörð 1990-