| 25.10.2021 | Barnakennarar og skólahald í sveit og bæ 1944-1945 | Margrét Erla Björgvinsdóttir 1993- |
| 7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
| 1.1.2003 | Betur má ef duga skal : nýliðinn í kennarastarfi | Guðbjörg Kristmundsdóttir; Guðfinna Steingrímsdóttir |
| 16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
| 1.1.2005 | Brú yfir boðaföllin : rannsókn á breyttu uppeldishlutverki skóla í nútímasamfélagi | Ólína Freysteinsdóttir 1968- |
| 22.5.2019 | Burnout, physical activity and professional experience in Icelandic elementary school teachers | Ásgerður María Rivina 1996- |
| 3.3.2011 | Börn og sorg | Kristín Einarsdóttir |
| 24.3.2011 | Creating a demand for educational research : research learning in continuing teacher education | Allyson Macdonald |
| 17.2.2025 | The Current State of Crisis Management Within Icelandic Schools: Responding to Violence Against Children | Dagný Björt Jakobsdóttir 2000- |
| 17.9.2012 | Einelti og samskipti kennara við foreldra gerenda eineltis | Bjarnheiður Jónsdóttir 1981-; Elín Birna Vigfúsdóttir 1987- |
| 23.11.2012 | Endurmenntun kennara : hvernig hafa starfendarannsóknir áhrif á faglega starfsþróun kennara, árangur nemenda og umbætur í skólastarfi? | Vigdís Þyri Ásmundsdóttir 1973- |
| 21.4.2009 | Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópum | Bryndís Björnsdóttir |
| 5.3.2014 | Erfið hegðun nemenda : viðhorf og vinnubrögð kennara | Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989- |
| 26.3.2014 | Ég get núna : upplifun nemenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun | Sesselja Árnadóttir 1961-; Anna-Lind Pétursdóttir 1971- |
| 29.10.2020 | Faglegur stuðningur skólaþjónustu við umsjónarkennara : gildi fyrir líðan og framkvæmd skóla án aðgreiningar | Hrafnhildur Þorsteinsdóttir 1973- |
| 16.6.2010 | Fagmenntun og viðhorf grunnskólakennara á Akureyri til stærðfræði og stærðfræðikennslu | Anna Bergrós Arnarsdóttir |
| 22.7.2008 | Farin(n) að kenna og hvað svo... ? Hvernig nýútskrifaður kennari nær árangri í starfi | Alice Emma Zackrison |
| 30.1.2023 | Farsæld kennara: Dagbók með skapandi verkefnum | Steinunn Hrafnan Hilmisdóttir 1990- |
| 31.3.2011 | Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópar | Hanna Ragnarsdóttir 1960- |
| 1.1.2007 | Frammistöðumatskerfi Fjölbrautaskóla Suðurnesja | Þórlaug Jónatansdóttir |
| 22.9.2011 | Fyrirmyndarskóli fyrir börn á yngsta stigi grunnskólans : hvað segja fræðin og hvert er viðhorf kennara og foreldra | Ragnheiður Inga Davíðsdóttir; Bryndís Erla Pálsdóttir |
| 22.2.2021 | Gangi þér allt að sólu : skólastjóri nýtir hugmyndafræði rannsóknarkennslustunda til að efla kennslufræðilega forystu og þróa faglegt lærdómssamfélag | Bryndís Björg Guðmundsdóttir 1963- |
| 2.5.2013 | Grunnþættir menntunar í aðalnámskrá og fagmennska kennara : hugleiðing til heiðurs Ólafi J. Proppé | Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
| 24.9.2015 | Heilsuhvetjandi kennarar : áhugi kennara á menntun sem styður við heilsueflandi starf | Hulda Sigurjónsdóttir 1979- |
| 21.8.2023 | Hinn tilgangsdrifni kennari : upplifun kennara af tilgangi sínum í starfi | Rán Ragnarsdóttir 1999- |